- Chiến thắng sát nút 1-0 của U22 Malaysia trước U22 Indonesia ở bán kết bóng đá nam có sự góp tay của trọng tài khi bỏ qua một quả phạt đền đối với chủ nhà ở những phút bù giờ.

Video bị trọng tài bỏ qua quả phạt đền ở phút 90+6 cho U22 Indonesia:

Đúng như dự đoán, trận bán kết 2 bóng đá nam giữa U22 Malaysia và U22 Indonesia đã diễn ra vô cùng căng thẳng.

Cùng có lối chơi dựa nhiều vào thể lực, không ngại va chạm, bên cạnh đó trọng tài có phần nương tay, nên trận đấu bị cắt vụn bởi những pha vào bóng có phần thô bạo đến từ cầu thủ của hai đội.

{keywords}
U22 Malaysia (áo trắng) vào chung kết nghẹt thở

U22 Malaysia tạo ra được thế trận nhỉnh hơn và cũng có một vài cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể tận dụng được trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, cục diện cũng không có gì thay đổi và nhiều người nghĩ rằng trận đấu sẽ phải kéo thêm hiệp phụ.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 87, Thanabalan có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc từ quả phạt góc ghi bàn thắng mở tỷ số. Những phút sau đó, U22 Indonesia dồn toàn lực lên phần sân U22 Malaysia hòng tìm kiếm bàn gỡ.

Phút bù giờ cuối cùng (6), trong một pha tấn công, cầu thủ Indonesia đã bị hậu vệ U22 Malaysia cản phá trái phép trong vòng cấm. Mặc dù vậy, trọng tài không thổi phạt đền bất chấp phản ứng quyết liệt của các cầu thủ U22 Indonesia.

Giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu, U22 Malaysia sẽ tranh HCV với U22 Thái Lan trong trận chung kết diễn ra vào lúc 19h45 ngày 29/8 tới.

Video tổng hợp trận U22 Malaysia 1-0 U22 Indonesia:

Ghi bàn: Thanabalan (87')

Đội hình ra sân:

U22 Malaysia: Haziq, Thomas Davies, Zainudin, Rasid, Azih, Azlin, Kumaahran, Thanabalan, Abba, Ishak, Zakaria.

U22 Indonesia: Hardiyanto, Gede, Setyo, Darmono, Ruud Walian, Hariyadi, Fajrin Saputra, Hanif, Yabes, Rezaldi, Septian.

Vĩnh Tường