- Sau trận hoà cay đắng trước U22 Indonesia, thầy trò Hữu Thắng đã có một buổi tập và chơi nhẹ nhàng tại khách sạn vào chiều 23/8 với rất nhiều tiếng cười, bất chấp chỉ một ngày sau sẽ đối đầu tranh vé bán kết SEA Games 29 với U22 Thái Lan.

Tương tự như buổi chuẩn bị cho trận đấu gặp U22 Indonesia trước đó, HLV Hữu Thắng đã quyết định cho các cầu thủ tập nhẹ ở khách sạn cũng như không quên xem lại băng hình trận đấu của mình, và phân tích đối thủ trước buổi tập.

Những tưởng, không khí của toàn đội sẽ căng thẳng, nặng nề nhất là khi vừa trải qua một trận hoà đầy đáng tiếc trước U22 Indonesia nhưng trái lại, trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp U22 Thái Lan, thầy trò Hữu Thắng đầy ắp những tiếng cười.

Sự u ám, nặng nề của buổi tối 22/8 tại Selayang đã biến mất, thậm chí đến người bị coi như “tội đồ” là Hồ Tuấn Tài sau lúc ban đầu khá ưu tư cũng đã cười rạng rỡ với đồng đội trong phần thi...ném bóng rổ.

Với tinh thần đang rất thoải mái, U22 Việt Nam sẽ trở lại đầy mạnh mẽ bất chấp phía trước là một U22 Thái Lan khá đáng gờm ở trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h chiều ngày 24/8 tới đây trên sân Selayang...

Một số hình ảnh của buổi tập:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A  (từ Kuala Lumpur, Malaysia)