- GĐĐH Hùm xám, Karl-Heinz Rummenigge tỏ thái độ tức giận sau khi đội nhà bị loại ở bán kết Champions League, dù thắng Atletico 2-1 trong trận luợt về tại Allianz Arena.

Tại hang hùm, các học trò của Pep Guardiola đã nhập cuộc thần tốc, với quyết tâm lấy vé đến Milan sau khi để thua 0-1 ở lượt đi.

Như HLV đối thủ, Diego Simeone, thừa nhận sau đó: "Chúng tôi đã chạm trán với một đối thủ hay nhất mà tôi từng so kè trong nghiệp cầm quân của mình, đặc biệt trong hiệp 1".

{keywords}

Bayern hay hơn nhưng đã không thể nào tìm được bàn thắng thứ 3 vào lưới Atletico

Theo thuyền trưởng Atletico, trong 45 phút đầu, Bayern cho thấy những gì tinh tuý, dữ dội nhất của họ khiến các học trò của ông không phản ứng được gì nhiều.

Chung cuộc Hùm xám thắng 2-1, trong trận đấu có đến 2 quả phạt đền (chia đều cho mỗi đội). Tuy nhiên, họ bị loại vì bàn thắng sân khách.

GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge không giấu được sự thất vọng bởi kết quả, cho rằng trọng tài chính Cuneyt Cakir đã có một trận đấu kém.

Ông phát biểu với thái độ tức tối: "Chúng tôi cảm thấy như bị lừa. Bàn thắng của Atletico đã rơi vào thế việt vị. Không chỉ vậy, tình huống dẫn đến quả penalty (cho Atletico) cũng xảy ra ở bên ngoài vòng cấm". (xem clip TẠI ĐÂY)

CEO của nhà vô địch Bundesliga đặt dấu hỏi với việc bố trị trọng tài của UEFA: "Trọng tài Cuneyt Cakir có đến 2 trận đấu trong 7 ngày qua. Tôi không biết liệu các Vua áo đen khác của UEFA có làm nhiệm vụ nhiều như thế không".

Tại lượt đi, trọng tài Cuneyt Cakir đã được giao cầm còi trận Man City hoà 0-0 với Real.

Video: Bayern 2-1 Atletico Madrid

Giành thắng lợi 2-1 trước Atletico trên sân nhà nhưng Bayern Munich vẫn phải chia tay Champions League bởi luật bàn thắng sân khách.

L.H