Trong một trong báo được phát đi từ sân Nou Camp, cho biết: “Sau khi kiểm tra tim, tiền đạo Aguero của Barca đã trải qua quy trình chẩn đoán và điều trị với bác sĩ Josep Brugada hôm nay.

Trong 3 tháng tới, hiệu quả của việc điều trị sẽ được đánh giá để xác định khi nào anh ấy có thể trở lại”.

{keywords}
Sergio Aguero cần bác sĩ chăm sóc sau khi ôm ngực nằm sân trong lúc đang chơi cho Barca

Sergio Aguero đã phải rời sân vào gần cuối hiệp 1 trận Barca 1-1 Alaves hôm cuối tuần, khi cảm thấy đau tức ở ngực. Sau đó anh được đưa đến bệnh viện để thực hiện kiểm tra kỹ càng hơn và buộc phải lưu lại để điều trị liên quan vấn đề về tim.

Chân sút 33 tuổi gia nhập Barca hồi hè từ Man City, nhưng bắt đầu thi đấu trong tháng 10, do chấn thương. Anh có 5 lần ra sân cho đội bóng mới và đến nay có 1 bàn thắng duy nhất chính là ở derby Barca 1-2 Real Madrid.

Từ bệnh viện, Aguero cũng đã cập nhật về tình hình của mình thông qua tài khoản cá nhân: “Tôi ổn và tôi có tinh thần tốt để bước vào quá trình điều trị. Tôi muốn cảm ơn tất cả vì những tình cảm và những lời cổ vũ động viên giúp trái tim tôi mạnh mẽ hơn”.

Trong khi đó, HLV tạm quyền Sergi Barjuan, người thay Koeman bị sa thải hồi tuần trước, cho biết: “Aguero là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi và sự vắng mặt của cậu ấy thật đáng tiếc”.

Barca dự kiến sẽ công bố HLV trưởng chính thức là cựu tiền vệ Xavi, người đang hoàn tất thủ tục thôi việc với Al Saad, vào ngày 4/11.

L.H

Sergio Aguero ôm ngực trên sân, nhập viện gấp

Sergio Aguero ôm ngực trên sân, nhập viện gấp

Chân sút Argentina đã phải rời sân trong hiệp 1 ở trận Barca 1-1 Alaves sau tình huống va chạm, dẫn đến ôm ngực nằm sân. Anh đã được nhập viện để kiểm tra tim.