Sergio Ramos gia nhập PSG hồi hè, sau 16 năm gắn bó với Real Madrid. Câu chuyện La Liga trở nên ầm ĩ và khó tin hơn, khi Messi bỗng chốc cũng trở thành… đồng đội của cựu đội trưởng Real Madrid.

{keywords}
Sergio Ramos trở lại tập đầy đủ cùng PSG mà không gặp vấn đề gì

Barca thông báo không ký mới Messi và siêu tiền đạo Argentina kết quả cũng khăn gói sang Paris, tạo nên điều điên rồ khó tin.

Sẽ thật thú vị khi bao năm qua một Ramos luôn sẵn sàng ‘chặt chém’ Messi, giờ sẽ đứng ra bảo vệ, sát cánh cùng nhau.

Tuy nhiên, bởi chấn thương nên đến giờ Sergio Ramos vẫn chưa thể ra sân cùng Messi và các đồng đội khác ở Parc des Princes.

{keywords}
Người hâm mộ đang Sergio Ramos và Messi cùng sát cánh trên sân

Nhưng tờ Marca vừa cập nhật thông tin mới nhất, rằng Ramos cuối cùng cũng đã chấm dứt được cơn ác mộng chấn thương.

Hiện trung vệ kỳ cựu đã trở lại tập luyện đầy đủ cùng đồng đội mới ở PSG, mà không gặp bất kỳ vấn đề gì, lần đầu tiên kể từ khi Sergio Ramos đặt bút ký hợp đồng 2 năm hồi tháng 7.

Với tài năng và kinh nghiệm hàng đầu của mình, Sergio Ramos chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho đội hình của HLV Pochettino, một khi anh có được thể lực tốt nhất.

Tuy nhiên, PSG là đội hình toàn sao nên việc họ có thể chơi như một tập thể gắn kết, vì nhau hay không thì còn phải chờ thêm.

Trận đấu tiếp theo của PSG là tiếp Angers lúc 2h ngày 16/10 tại vòng 10 Ligue 1.

L.H

PSG gây sốc, gạ MU đổi Martial lấy Sergio Ramos

PSG gây sốc, gạ MU đổi Martial lấy Sergio Ramos

Đội bóng Paris được loan báo muốn đẩy Sergio Ramos đi ngay tháng 1/2022 khi còn chưa có trận ra mắt. MU được gạ đổi Martial để lấy trung vệ kỳ cựu hội ngộ Ronaldo, Varane.