PSG thông báo, Sergio Ramos sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách đến Lens của đội, diễn ra vào lúc 3h ngày 5/12 do bị mỏi cơ.

{keywords}
Sergio Ramos mới chỉ vừa có trận ra mắt PSG sau thời gian dài chấn thương

Trung vệ lão tướng để khán giả chờ mòn mỏi, gia nhập PSG từ hồi hè nhưng mãi đến hôm 28/11 vừa qua, mới có thể lần đầu chơi cho PSG ở trận thắng ngược Saint Etienne 3-1.

Ramos đã có trận đấu khá tốt, cũng là lần đầu tiên người ta thấy một đội trưởng Real Madrid hôm nào sẵn sàng ‘chặt chém’ Messi bên phía “kẻ thù không đội trời chung” là Barca, trong cùng màu áo với nhau tại Paris.

Tuy nhiên, khán giả sẽ phải chờ để thấy họ sát cánh với nhau ở các lần tiếp theo, bởi Sergio Ramos lại gặp… vấn đề, không thể ra sân thi đấu.

{keywords}
Messi gặp khó khăn ở PSG và Ramos thì thậm chí tình hình còn tệ hơn

Vừa qua, anh cũng đã vắng mặt ở trận PSG 0-0 Nice hôm giữa tuần.

PSG cho biết, đã có điều chỉnh lịch làm việc của Sergio Ramos nhưng anh có thể trở lại tập luyện đầy đủ vào ngày mai – Chủ nhật 5/12.

Ngoài Ramos, Ander Herrera cũng chuẩn bị trở lại vào Chủ nhật, trong khi tiền vệ Julian Draxler có thể trở lại sau 2-3 tuần.

Neymar đang điều trị chấn thương mắt cá và các cuộc kiểm tra mới sẽ diễn ra vào tuần tới để xác định khoảng thời gian chính xác mà chân sút Brazil phải ngồi ngoài.

L.H

Messi và Sergio Ramos khiến fan tan nát cõi lòng

Messi và Sergio Ramos khiến fan tan nát cõi lòng

Những hình ảnh mới nhất từ sân tập PSG với sự tươi cười rộn ràng từ Messi, Sergio Ramos và các đồng đội khiến nhiều fan… buồn muốn khóc!

MU sắm hậu vệ mới, Haaland ưu tiên Man City

MU sắm hậu vệ mới, Haaland ưu tiên Man City

MU sắm hậu vệ phải thay Wan-Bissaka, Haaland mở cửa đến Man City, PSG phủ nhận Donnarumma muốn rời Paris là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/12.

Messi giành Quả bóng vàng 2021 là một vụ bê bối, một trò hề

Messi giành Quả bóng vàng 2021 là một vụ bê bối, một trò hề

Messi khó có thể tận hưởng niềm vui một cách ngạo nghễ khi Quả bóng vàng 2021 bị chỉ trích dữ dội, được gọi là một vụ bê bối, một trò hề…