{keywords}
 Traveloka là nhà tài trợ chính thức cho chương trình “Khởi động cùng SEA Games 31”

Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 - 2/12/2021 tại Hà Nội và 10 tỉnh, thành lân cận. Nối tiếp là Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á thứ 11 (ASEAN Para Games 11) diễn ra vào tháng 12/2021 tại Hà Nội.

“Khởi động cùng SEA Games 31” là chương trình nhằm quảng bá công tác tổ chức, chuẩn bị của Việt Nam cho sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á đến toàn thể người dân và bạn bè quốc tế. Đồng thời, sự kiện còn có ý nghĩa biểu dương tinh thần, sự cố gắng và sẵn sàng của chính phủ cùng nhân dân Việt Nam, quyết tâm vượt qua tất cả những khó khăn, thử thách để đảm bảo được tốt vai trò nước chủ nhà của 2 đại hội thể thao lớn nhất của Đông Nam Á.

{keywords}
 

Nhận thấy ý nghĩa to lớn này, Traveloka trở thành một trong những nhà tài trợ chính thức của chương trình “Khởi động cùng SEA Games 31”, với mong muốn góp phần tạo nên một lễ khởi động thật hoành tráng, nhằm hướng đến một kỳ đại hội thể thao thành công rực rỡ.

{keywords}
 Ông Trương Đức Lợi (ngoài cùng, bên phải) - đại diện Traveloka lên nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức.

 

{keywords}
 Traveloka thu hút người tham dự với những phần quà giảm giá có giá trị.

Theo đó, chương trình “Khởi động cùng SEA Games 31” bao gồm các hoạt động như: ra mắt trang web chính thức của SEA Games 31; công bố bộ nhận diện, logo, linh vật, khẩu hiệu; tổ chức hoạt động rước đuốc và đón nhận lửa, cờ của đại hội; chính thức khởi động tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11; và đặc biệt là màn diễu hành mô tô với sự tham gia chạy bộ hưởng ứng của khoảng 2.000 VĐV thể thao thành tích cao thuộc các đội tuyển thể thao quốc gia và Hà Nội.

{keywords}
 

Là một doanh nghiệp có mặt hầu hết ở các quốc gia Đông Nam Á, Traveloka mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành và tiếp sức cùng SEA Games 31, đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công chung cho Đại hội Thể thao lớn nhất của khu vực.

Với hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng, Traveloka là một trong những ứng dụng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á.

Nhờ mạng lưới rộng khắp, Traveloka là giải pháp đặt vé máy bay trọn gói, kết hợp các nhu cầu đặt phòng khách sạn, cùng những trải nghiệm vi vu trên cùng một nền tảng ứng dụng. Đặc biệt với dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến, Traveloka hiện đang là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế, phục vụ hơn 200.000 đường bay trên toàn thế giới.

Tấn Tài