Solskjaer tiếp tục cho thấy sự mát tay, khiến Old Trafford thực sự là Nhà hát của giấc mơ, khi chạm tay đâu là ca khúc khải hoàn ở đó. Tối 19/1, MU có chiến thắng thứ 7 liên tiếp dưới thời cựu danh thủ người Na Uy, khi tiếp Brighton.

{keywords}
Solskjaer thấy MU vẫn còn một số điều phải làm

Pogba phá vỡ bế tắc khi mang về quả phạt đền và chính anh thực hiện thành công, trước khi Marcus Rashford ghi một bàn thắng đẹp, nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên, sang hiệp 2, MU chơi có phần chủ quan để đội khách rút ngắn được 1 bàn.

Với kết quả này, cộng thêm việc Chelsea để thua Arsenal 0-2, MU chỉ còn cách The Blues xếp thứ 4 đúng 3 điểm, tràn đầy niềm tin nhảy lên top 4 Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, Solskjaer hết lời khen ngợi tài năng trẻ Rashford, người ghi bàn thắng thứ 7 trong 10 trận gần đây và là thứ 5 kể từ lúc Solskjaer thay Mourinho. Bàn thắng vào lưới Brighton đánh dấu lần ra sân thứ 150 cho Quỷ đỏ của chân sút tuyển Anh.

{keywords}
Rashford được Solskjaer hết lời khen ngợi

"Mọi người có thể tranh luận về nhiều tiền đạo, còn tôi thì rất vui khi có Marcus Rashford trong đội hình. Việc Harry Kane bị chấn thương, có lẽ mang đến cho cậu ấy cơ hội tốt nhất để là số 1 ở thời điểm này.

Không ai có thể đánh bại cậu ấy về hiệu suất làm việc, thái độ, cực kỳ tự tin trước cầu môn, nỗ lực sút, dứt điểm quyết đoán... Tôi nghĩ, Rashford đang chơi thứ bóng đá tốt nhất trong sự nghiệp của mình".

Còn về chung cả MU trước Brighton, Solskjaer thừa nhận, họ phải cải thiện một số thứ khi hoàn toàn có thể làm tốt hơn: "Chúng tôi cần phải cải thiện thêm. Hàng thủ cần chơi tốt hơn, phải biết cách giữ bóng tốt hơn. MU đã có những khoảnh khắc chơi bóng tuyệt vời hôm nay, đáng ra phải ghi 2-3 bàn thắng ở thời gian đầu hiệp 2".

MU sẽ đối mặt với Arsenal, Burnley, Leicester City và Fulham trước khi tiếp Liverpool đang thách thức danh hiệu, tại Old Trafford vào ngày 24/2.

Video MU 2-1 Brighton:

 

L.H