Ole Gunnar Solskjaer vốn rất khiêm tốn ngay cả khi khởi đầu như mơ trong vai trò HLV tạm quyền của MU. Tuy nhiên, chiến thắng thuyết phục trên sân Caraven Cottage ở vòng 26 Ngoại hạng Anh khiến nhà cầm quân người Na Uy vui ngất ngây.

{keywords}
Solskjaer chúc mừng các học trò trên sân

Ông đã dành lời khen cho nỗ lực của toàn đội: "Sau khoảng thời gian đầu run rẩy đôi chút, các cầu thủ MU đã chơi 80 phút cuối thật tuyệt vời."

Đội khách vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn đẳng cấp của Pogba. Tiếp đó, Martial thực hiện màn solo ngoạn mục từ bên phần sân nhà trước khi sửa lòng chính xác nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp hai, Pogba ấn định kết quả 3-0 bằng cú sút penalty hoàn hảo. Đây cũng là chiến thắng thứ 10/11 trận của Quỷ đỏ thành Manchester kể từ ngày Solskjaer lên thay Mourinho.

Nhà cầm quân người Na Uy tiết lộ, ông đã gặp ông chủ Avram Glazer sau trận. Tuy nhiên, Solskjaer không muốn bình luận thêm về vấn đề tương lai ở CLB.

{keywords}
 MU giành chiến thắng thuyết phục

"Tôi vừa nói chuyện với ngài Avram Glazer. Ông vào phòng thay đồ để chúc mừng toàn đội. Dĩ nhiên, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi tiếp tục nối dài mạch bất bại."

Solskjaer nhấn mạnh, MU hồi sinh mạnh mẽ thời gian qua là công lao của toàn đội và ban huấn luyện chứ không chỉ hiệu ứng từ cá nhân ông.

"Tôi không làm nên sự khác biệt cho MU. Đó là thành quả của cả đội, chúng tôi cùng nhau cố gắng. Quỷ đỏ đã chơi tốt trong 11 trận vừa qua và tinh thần lúc này rất phấn chấn."

Xem video highlights Fulham 0-3 MU

* Anh Tuấn