Sau trận hòa 0-0 ở Old Trafford, chiến lược gia người Na Uy đưa ra những đánh giá sâu sắc về đối thủ kèm theo lời khẳng định, Liverpool sẽ không thể đăng quang Ngoại hạng Anh mùa này.

{keywords}
Solskjaer không đánh giá cáo sức mạnh của Liverpool

Solskjaer không mấy ấn tượng về đội bóng của Klopp khi cho rằng, Liverpool chỉ biết đá phản công và sẽ gặp nhiều khó khăn trước những đội chơi bóng ngắn tốt.

Bên cạnh đó, The Kop cũng thiếu sáng tạo khi tấn công vì không có cầu thủ làm bóng đích thực. Thế trận sẽ có lợi cho Liverpool nếu họ ghi bàn trước và cũng đối đầu với đối thủ sẵn sàng chơi đôi cùng.

Nguồn tin từ MU cho hay: "Ole rất thẳng thắn khi đánh giá về Liverpool và cầu thủ của họ. Ông nghĩ đoàn quân HLV Klopp chưa đủ sức mạnh để hạ bệ nhà ĐKVĐ Man City.

Solskjaer nghĩ Liverpool thi đấu chân phương, thiếu tính sáng tạo. Ông cũng đánh giá MU có nhiều điểm nhỉnh hơn đội bóng vùng Merseyside."

{keywords}
Liverpool thiếu ý tưởng khi tấn công

Cuộc chạm trán tại nhà hát của những giấc mơ mới đây, MU đã bịt kín mọi ngả đường vào khung thành De Gea. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ cũng duy trì phong độ ấn tượng hơn Liverpool ở Premier League.

Solskjaer đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò, khi bão chấn thương ập đến cướp đi 3 trụ cột trước giờ giải lao là Ander Herrera, Juan Mara và Jesse Lingard.

Marcus Rashford cũng phải thi đấu đến hết trận với những bước chân tập tễnh do bầm tím mắt cá.

Xem video highlights MU 0-0 Liverpool

* Đăng Khôi