- Bản quyền truyền hình giải vô địch Italia - Serie A và FA Cup (Anh) trong ba mùa liên tiếp giúp người hâm mộ Việt Nam được thưởng thức trở lại giải đấu từng là số 1 thế giới và hồi hộp với cuộc phiêu lưu mới của siêu sao Ronaldo.

Gần 2 tuần trước, Juventus nói riêng và giải Serie A nói chung đã "bừng tỉnh" khi chiêu mộ được siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Điều đáng nói, người hâm mộ bóng đá của đất nước hình chiếc ủng tại Việt Nam còn đón tin vui hơn: Serie A chính thức trở lại trên sóng truyền hình tại Việt Nam trong 3 mùa bóng 2018-2021 với tất cả 380 trận đấu/mùa, 10 trận đấu/vòng.

{keywords}
 

Trong 3 mùa giải 2018-2021, khán giả Việt Nam được thưởng thức tất cả trận đấu kịch tính cùng các chương trình bên lề hấp dẫn của Serie A trên đầu thu của truyền hình FPT và các thiết bị trên nền tảng FPT Play. Ngoài Serie A, bản quyền FA Cup (Anh) cũng được đơn vị này mua và phát sóng trên các hạ tầng. 

Đồng hành với Serie A là những chương trình mang format mới lạ, đặc biệt là bình luận của những BLV hàng đầu, thân thuộc bóng đá Ý như Anh Ngọc, Quang Tùng.

Đ.Nam