- Trận giao hữu từ thiện diễn ra giữa CLB Hoàng Gia và CLB Chân tình 308 vào lúc 16h30 chiều 23/1.

Ngày 23/1 tới đây, tại SVĐ Quân Khu 7, CLB bóng đá Hoàng Gia sẽ tổ chức trận đấu bóng đá từ thiện, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, trong đó có thủ môn Tấn Trường... với mong muốn nhận được sự chung tay của các nhà hảo tâm, giúp những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết Nguyên đán Bính Thân an lành, ấm áp.

{keywords}

Chủ tịch CLB bóng đá Hoàng Gia Đỗ Văn Hiếu tặng hoa cầu thủ trong một trận cầu từ thiện

Chia sẻ về chương trình nhân văn này, ông Đỗ Văn Hiếu (Chủ tịch CLB bóng đá Hoàng Gia) cho biết: “CLB bóng đá Hoàng Gia trực thuộc tổ hợp giáo dục Hoàng Gia nằm trong hệ thống Royal International School. Mỗi năm, chúng tôi đều tổ chức các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời nghèo khó, bất hạnh. Dịp Tết Nguyên đán Bính Thân này, lãnh đạo CLB quyết định tổ chức trận đấu bóng đá từ thiện, bởi chúng tôi muốn các cầu thủ hiểu: Chỉ có lòng nhân ái và nụ cười hạnh phúc mới làm nên ý nghĩa thực sự cho cuộc sống này. Chúng tôi ước ao đem lại cái Tết sung túc hơn, yên vui hơn cho càng nhiều gia đình nghèo càng tốt”.

Cũng theo ông Hiếu, hiện tại ban tổ chức dự kiến các đơn vị tài trợ trận đấu từ thiện này gồm trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi quận Gò Vấp, trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè, trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình và quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi.

Đội bóng Chân tình 308 có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nhật Cường, Lý Hải, Phạm Trưởng, Tuấn Vỹ, Chế Thanh, Thanh Thức và thủ môn tuyển thủ Việt Nam Tấn Trường... Trận đấu diễn ra trên sân Quân khu 7, TP HCM, được mở cửa miễn phí, khán giả đến sân có thể tham gia quyên góp từ thiện.

P.V