Theo các tin tức từ truyền thông xứ Chùa vàng, gần như chắc chắn nhà cầm quân Brazil sẽ tiếp tục nắm tuyển Thái Lan cho mục tiêu lấy vé dự VCK Asian Cup 2023 cũng như bảo vệ chức vô địch tại AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

{keywords}
HLV Mano Polking chuẩn bị được FAT thưởng hợp đồng mới sau khi dẫn dắt tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020

LĐBĐ Thái Lan (FAT) ban đầu chỉ ký hợp đồng 4 tháng với Mano Polking cho chiến dịch AFF Cup 2020. Và thành quả tại giải đấu với chức vô địch lần thứ 6 của Voi chiến chính là kiểm chứng tốt nhất về tài cầm quân của HLV này.

Tuyển Thái Lan xưng vương AFF Cup 2020 đầy xứng đáng với thành tích bất bại (6 thắng 2 hòa) bằng lối chơi ấn tượng và vượt trội.

Tờ Siam Sport, Matichon,… đều cho hay, FAT chuẩn bị có cuộc họp tổng kết AFF Cup 2020 cũng như lên phương án chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 diễn ra vào các ngày 8, 11 và 14/6 tới.

Matichon loan báo “gần như 100% FAT sẽ gia hạn thêm 1 năm với HLV Mano Polking cho mục tiêu lấy vé dự VCK Asian Cup 2023 cũng như bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm”.

Về phần HLV Mano Polking, ông bày tỏ vinh dự cũng như mong muốn được dẫn dắt tuyển Thái Lan lâu dài với mục tiêu đưa Voi chiến lên một tầm cao mới, có thể chiến đấu với những đội bóng hàng đầu châu Á.

L.H

Thái Lan giành AFF Cup, HLV Mano Polking tuyên bố tham vọng mới

Thái Lan giành AFF Cup, HLV Mano Polking tuyên bố tham vọng mới

HLV Mano Polking thể hiện tham vọng cùng tuyển Thái Lan chinh phục các sân chơi lớn như Asian Cup hay vòng loại World Cup trong tương lai.

Người Thái hỉ hả Voi chiến trở lại làm Vua Đông Nam Á

Người Thái hỉ hả Voi chiến trở lại làm Vua Đông Nam Á

Báo chí Thái Lan khen ngợi đội nhà sau khi vượt qua Indonesia để vô địch AFF Cup 2020, nhấn mạnh đến việc đòi lại ngôi vương bóng đá khu vực.