- Golfer Thái Trung Hiếu lập hat-trick vô địch các giải đấu tổ chức tại FLC Samson Golf Links khi lên ngôi tại FAM Golf Tournament 2017.

Với 71 gậy, golfer rất có duyên với mặt sân golf tại Sầm Sơn- Thái Trung Hiếu đăng quang ngôi vô địch FAM Golf Tournament 2017. Đây là lần thứ 3 trong mùa giải 2017, Thái Trung Hiếu lên ngôi tại một giải đấu diễn ra ở Samson Golf Links. Trước đó, golfer này vô địch tại 2 giải AMD Golf Challenge 2017 và Artex Golf Tournament 2017.

Golfer Thái Trung Hiếu liên tục thâu tóm các danh hiệu 

Trước khi lên ngôi vô địch, Thái Trung Hiếu đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Trong ngày đấu quyết định, golfer này đã có cú ghi điểm Eagle đầu tiên của giải tại hố # 6 bằng gậy Driver. Cú ghi điểm ấn tượng này giúp Thái Trung Hiếu ẵm giải thưởng trị giá cả trăm triệu đồng. Ở bảng nữ, danh hiệu vô địch thuộc về golfer Trần Thị Lan với 82 gậy. 

Gôn thủ Việt Nam có trải nghiệm giá trị trên sân golf được tổ chức tốt nhất Việt Nam

Ngoài cú hat-trick danh hiệu của golfer Thái Trung Hiếu, FAM Golf Tournament 2017 không có hole in one. Dù tất cả các lỗ gôn par 3 đều được ban tổ chức treo thưởng Hole in One gồm nhiều “xế sang” nhưng các gôn thủ đều chinh phục không thành công.

Quang Huy