Ngày 18/3, thủ thành Tuấn Mạnh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, buộc phải cách ly theo dõi sức khỏe.

Như vậy, tuyển Việt Nam chỉ còn hai thủ môn là Nguyên Mạnh và Vũ Tuyên Quang. Trước đó, thủ môn Văn Hoàng mắc Covid-19, lỡ trận gặp Oman và Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo buộc phải triệu tập bổ sung thủ môn, và Bùi Tấn Trường là người được HLV người Hàn Quốc điền tên vào danh sách tuyển Việt Nam.

{keywords}
Tấn Trường trở lại tuyển Việt Nam

Tấn Trường từng mắc Covid-19 trước đợt tập trung đội tuyển, nhưng sau đó anh có kết quả âm tính và được đăng ký thi đấu ở trận đá bù với Thanh Hóa ngày 16/3.

Sau trận thắng Thanh Hóa 1-0 trên sân Hàng Đẫy, Tấn Trường về quê nghỉ ngơi, tuy nhiên anh lập tức trở lại Hà Nội hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam hiện có 4 trường hợp mắc Covid-19 kể từ ngày tập trung gồm Văn Hoàng, Hồng Duy, Đào Văn Nam và Tuấn Mạnh. HLV Park Hang Seo rất lo lắng, nhưng ông cũng chuẩn bị sẵn các phương án thay thế một khi đội tuyển có thêm ca F0.

{keywords}
HLV Park Hang Seo đau đầu vì tuyển Việt Nam có nhiều ca F0

Liên quan tới trận tuyển Việt Nam tiếp đón Oman ngày 24/3, VFF thông báo vé trận đấu sẽ được mở bán trực tiếp (tại cổng số 1 Liên đoàn Bóng đá Việt Nam), sau khi bán online từ ngày 12/3.

Cụ thể, thời gian phát hành vé từ 9h00 đến 17h00 ngày 24/3 (hoặc đến khi hết vé trước thời gian dừng bán). Có bốn mệnh giá vé được bán ra gồm 1.200.000 đồng, 900.000 đồng, 700.000 đồng và 500.000 đồng. 

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Thầy Park chủ quan, khó chồng khó

Tuyển Việt Nam: Thầy Park chủ quan, khó chồng khó

HLV Park Hang Seo đang đối mặt với rất nhiều thách thức cùng tuyển Việt Nam. Và để xảy ra điều này cũng vì ông chủ quan...

Bị chê béo, Quang Hải mướt mồ hôi luyện công

Bị chê béo, Quang Hải mướt mồ hôi luyện công

Mọi sự chú ý của báo chí và người hâm mộ trong buổi tập chiều 17/3 của tuyển Việt Nam đều đổ dồn về Nguyễn Quang Hải.

Lịch thi đấu của HAGL ở AFC Champions League 2022

Lịch thi đấu của HAGL ở AFC Champions League 2022

Lịch thi đấu HAGL tại AFC Champions League 2022. Xem lịch thi đấu của HAGL tại AFC Champions League 2022 mới nhất.