18h00 ngày 16/11, tiệc cưới của Công Phượng - Viên Minh chính thứ diễn ra tại Gem Center (TPHCM). Dù lễ cưới của cặp đôi được bảo mật thông tin, nhưng vẫn lộ ra bên ngoài với những hình ảnh trang hoàng, lộng lẫy.

{keywords}
Công Phượng và Viên Minh rạng ngời hạnh phúc tiến vào lễ đường

Đáng chú ý, trước buổi lễ, thực đơn của buổi tiệc được hé lộ. Những món ăn trên thực đơn không quá nhiều, nhưng rất tinh tế và chắc chắn mang tới một bữa tiệc ngon miệng với khách mời.

{keywords}
 Thực đơn lễ cưới Công Phượng - Viên Minh

Thực đơn tiệc cưới gồm Khai vị: Cua lột trứng muối - salad, súp sò điệp. Tiếp theo là món chính: Cá và tôm hấp Dashi Truffle, bò hầm sốt calvados - bánh mì, Cơm gà Teriyaki với đậu hủ chiên giòn. món tráng miệng là pudding xoài trà xanh hạt chia.

Được biết, những món ăn được đích thân cô dâu, chú rể lựa chọn. Cặp trai tài, gái sắc đã mang tới một bữa ăn mang ý nghĩa đặc biệt, dựa trên nơi hai người quen nhau ở châu Âu và nơi lần đầu Phượng ra nước ngoài thi đấu là Nhật Bản.

{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}
Công Phượng và Viên Minh đón tiếp khách trước buổi lễ

Lễ cưới của Công Phượng có sự tham dự của rất nhiều khách VIP, các bạn bè thân thiết. Có thể kể đến bầu Đức (HAGL), bầu Thắng (Long An), bầu Hùng (TPHCM).

Ngoài ra, những HLV có ảnh hưởng đến sự nghiệp của Công Phượng cũng có mặt như HLV Park Hang Seo (tuyển Việt Nam), Chung Hae Seong (CLB TPHCM), Guillaume Graechen (U19 Việt Nam, U19 HAGL), Nguyễn Hữu Thắng, Lư Đình Tuấn, Đinh Hồng Vinh,… 

Bên cạnh đó, những người bạn như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... không thể thiếu. Đây cũng chính là dàn "hot boy" bê tráp trong lễ ăn hỏi diễn ra sáng 16/11.

S.N

Công Phượng: Yêu và thăng hoa!

Công Phượng: Yêu và thăng hoa!

Công Phượng ghi bàn thắng vàng của cuộc đời, cưới được Viên Minh đẹp người đẹp nết. Người hâm mộ chúc CP10 thăng hoa trong tình yêu để bùng cháy trên sân cỏ.