MU phải hành động sớm với Pochettino

{keywords}
MU được cho nếu muốn Pochettino thì cần phải hành động sớm

HLV Pochettino đã từ chối một số lời đề nghị gần đây, có ý chờ một bến đỗ thực sự như ý, và MU được nhắc tới như điểm đến tiềm năng cho nhà cầm quân người Argentina.

Tuy nhiên, lãnh đạo MU cho thấy vẫn ủng hộ Solskjaer, bất kể kết quả thi đấu trồi sụt của Quỷ đỏ.

HLV Pochettino vẫn nghỉ ngơi sau khi bị Tottenham sa thải hồi tháng 11 năm ngoái. Gần đây, ông lên tiếng sẵn sàng trở lại công việc, với không khí bóng đá.

Daily Mail cảnh báo MU, nếu họ xem Pochettino là sự thay thế cho Solskjaer thì phải hành động trước khi quá muộn.

Lý do, Pochettino đang muốn bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới, cho dù là ở MU hay những nơi khác ở châu Âu.

Pep Guardiola muốn có Harry Kane

HLV người Tây Ban Nha được cho đã nói với các sếp bự Man City rằng, ông muốn ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

{keywords}
Pep Guardiola muốn 'cướp' Harry Kane khỏi tay Mourinho

Ở cuộc so tài giữa Tottenham và Man City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh vừa qua, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Harry Kane đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 2-0 của đoàn quân HLV Mourinho.

Chính phong độ ấn tượng của Harry Kane cùng Son Heung Min đã giúp Tottenham đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Theo Independent, HLV Guardiola rất ngưỡng mộ màn trình diễn của chân sút tuyển Anh trước Man xanh. Trong các cuộc đàm phán gia hạn mà Pep Guardiola mới đây đặt bút ký mới (đến 2023), cựu thuyền trưởng Barca được cho kêu gọi lãnh đạo Man City tiếp cận ký Harry Kane.

Chân sút 27 tuổi hiện vẫn còn ba năm rưỡi hợp đồng với Tottenham. Bản thân Harry Kane cũng muốn gắn bó với CLB, nhưng điều đó có thể thay đổi vào cuối mùa nếu Gà trống vẫn lỡ các danh hiệu một lần nữa.

Trường hợp Harry Kane yêu cầu rời, Tottenham sẽ đòi hơn 100 triệu bảng, nếu Man City hoặc bất cứ đối thủ nào quan tâm.

HLV Koeman được bật đèn xanh mua người thay Pique

{keywords}
Barca cần người thay Pique nhưng tiền là vấn đề lớn đối với họ

Đội bóng xứ Catalan rốt cuộc nhận tin xấu từ Gerard Pique, chấn thương gặp phải ở trận đấu với Atletico nghiêm trọng hơn các cuộc kiểm tra ban đầu. Pique sẽ phải mất ít nhất 3 tháng để phục hồi chấn thương đầu gối, nhiều thì phải 5-6 tháng.

Đây là một đòn giáng cho Barca của Koeman vốn đang gặp rất nhiều khó khăn. Theo Marca, lãnh đạo CLB bật đèn xanh cho HLV Koeman tìm kiếm sự thay thế ngắn hạn Pique ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1/2021.

Hiện tại Barca cho có Clement Lenglet, Ronald Araujo và Samuel Umtiti cho 2 vị trí trung vệ, nên cần thêm nhân sự bổ sung.

Dù vậy, lãnh đạo Barca cũng phải cân nhắc mục tiêu bởi họ đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính.

L.H