Bruno Fernandes sẽ giúp MU bay cao

{keywords}
Bruno Fernandes là thần hộ mệnh của MU

Cựu cầu thủ chạy cánh MU, Nani ca ngợi những tác động của Bruno Fernandes tại Old Traford. Nani từng cùng chơi bóng với đàn em ở Sporting.

Bruno Fernandes chiếm vai trò lớn của MU lúc này. Cậu ấy giờ giỏi hơn nhiều so với lúc chúng tôi còn chơi cùng ở Sporting.

Tôi nhìn thấy rất nhiều tiềm năng của Bruno và nói với cậu ấy rằng, hãy đến Premier League nếu quyết định chuyển sang một giải đấu khác.

Phong cách chơi bóng của Bruno là điều mà người hâm mộ đánh giá cao. Cậu ấy là cầu thủ thích mạo hiểm trong trận đấu, người sẵn sàng gánh vác trách nhiệm của trận đấu trên lưng và thực hiện những đường chuyền, lừa bóng và tung ra những cú dứt điểm.

Bruno Fernandes không quan tâm đến những sai lầm. Cậu ấy chỉ nghĩ về thành công và làm cho đội bóng có được thành công. Cậu ấy biết điều gì sẽ xảy ra. Đó là MU, phải không?

Bruno đã làm rất tốt cho đến lúc này, ghi bàn và kiến ​​tạo rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện và làm cho MU tốt hơn nữa”.

Napoli đổi tên SVĐ San Paolo thành Diego Maradona

{keywords}
Sân Sao Paolo sẽ được đổi tên thành Diego Maradona

Ngay sau khi huyền thoại bóng đá Argentina ngột qua đời ở tuổi 60, CLB Napoli đã nhanh chóng đưa ra quyết định đổi tên sân nhà Sao Paolo thành tên Diego Maradona để tưởng nhớ ông.

Điều này được Chủ tịch hiện tại của Napoli, Aurelio De Laurentiis xác nhận. CLB đổi thành tên Diego Maradona để thấy cố huyền thoại luôn ở bên, như một nhân chứng cho con đường ưu tú mà đội bóng này đã đi.

Maradona là người truyền cảm hứng, là biểu tượng đưa Napoli đến chức vô địch Serie A cũng như danh hiệu châu Âu duy nhất của họ cho đến nay - UEFA Cup, trong thời gian gắn bó với CLB từ 1984-1991. Đó là những năm tháng không thể xóa nhòa trong ký ức của người dân Naples.

Luật sư của Maradona bức xúc xe cứu thương đến trễ

{keywords}
Người Argentina bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Diego Maradona

Luật sư, người đại diện của Diego Maradona, Matias Morla muốn có một điều tra rõ ràng về cái chết của huyền thoại Argentina.

Theo Morla, thì Maradona ra đi trong tình trạng "không được quan tâm theo dõi trong 12 giờ và xe cấp cứu mất hơn nửa giờ” mới có mặt tại nhà riêng của ông. Khi ấy đã là quá muộn, tim Diego đã ngừng đập.

“Theo những gì Công tố viên San Isidro nói, không thể giải thích được rằng trong 12 giờ, Diego không có bất kỳ sự quan tâm hay kiểm soát nào từ các nhân viên y tế.

Xe cấp cứu mất hơn nửa tiếng đồng hồ mới tới nơi, đó là một sự ngu ngốc. Sự thật này không được để ý đến và tôi yêu cầu các bạn điều tra cho đến cùng".

L.H