Solskjaer mong Mason Greenwood tỉnh ngộ

{keywords}
Solskjaer mong Mason mau trở lại như 'bình thường' để làm tăng sức mạnh cho hàng công MU

Mason Greenwood tiếp tục là dấu hỏi lớn với fan hâm mộ MU khi vắng mặt ở trận đấu mới nhất của MU thắng West Brom 1-0, dù không tham gia làm nhiệm vụ quốc tế - chính xác là vẫn bị Southgate loại khỏi tuyển Anh vì vi phạm kỷ luật trước đó.

Trước đó, Greenwood cũng không được Solskjaer sử dụng trong chuyến làm khách Quỷ đỏ đánh bại Everton 3-1.

Mặc dù phủ nhận việc Mason Grrenwood bị phạt vì tính thiếu chuyên nghiệp, chưa thành tài đã có tật, thường xuyên đi tập muộn, nhưng Solskjaer lại vừa lên tiếng mong tài năng trẻ này mai trở lại 'bình thường'.

"Chúng tôi mong muốn Mason Greenwood trở lại bình thường, chơi tốt để MU có thể đạt được phong độ như đã thể hiện ở giai đoạn sau của mùa giải vừa qua.

MU hiện giờ cần phải cải thiện, chơi nhịp nhàng, cẩn thận và phải biết chớp thời cơ hơn".

Mùa trước, Mason Greenwood chơi bùng nổ mang đến viễn cảnh một bộ ba hàng công Quỷ đỏ với Martial, Mason và Rashford đầy lợi hại. Đáng tiếc ở giải năm nay, Mason sa sút, liên tục vướng lùm xùm ngoài sân cỏ.

Đêm mai, Mason có thể được HLV Solskjaer cho vào sân ở trận MU tiếp Istanbul Basaksehir, đối thủ mà họ đã bất ngờ để thua tại Thổ Nhĩ Kỳ, thuộc vòng bảng Champions League.

Sếp bự tuyên bố, Ronaldo chắc chắn ở lại Juventus

{keywords}
Lãnh đạo Juventus tuyên bố, Ronaldo sẽ ở lại đến hết hợp đồng

Giám đốc thể thao Juventus,  Fabio Paratici khẳng định chắc nịch: Ronaldo sẽ ở lại Turin, không đi đâu cả, giữa những thông tin CLB đang tìm cách bạn siêu tiền đạo để giảm tải một khoản lương khổng lồ.

Vị sếp bự của nhà vô địch Serie A cho biết, ý định của cả Ronaldo lẫn CLB là đôi bên cùng nhau đi hết hợp đồng đã ký, đến hè 2022.

"Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, tương lai của Ronaldo là ở tại Juventus. Tin tức về các đội bóng quan tâm đến anh ấy được đưa ra mỗi ngày, nhưng chúng tôi không quan tâm".

Juventus vừa có chiến thắng 2-0 trước Cagliari, trong đó Ronaldo lập cú đúp. Tay săn bàn 35 tuổi đã ghi 8 bàn sau 6 trận ở giải năm nay. Mùa trước, Ronaldo ghi 37 bàn trong 46 trận cho Juventus.

Klopp xác nhận, Salah trở lại tập luyện

{keywords}
Salah trở lại tập luyện cùng Liverpool vào hôm nay

Salah dính Covid-19 khi tranh thủ đi dự đám cưới anh trai trong lúc làm nhiệm vụ tuyển quốc gia Ai Cập. Tiền đạo này đã trở lại Anh vào hôm thứ Sáu vừa qua, và buộc vắng mặt ở trận Liverpool thắng Leicester City 3-0.

Tuy nhiên, HLV Klopp đã cập nhật tin vui đến người hâm mộ Quỷ đỏ vùng Merseyside: Mohamed Salah đã có kết quả xét nghiệm âm tính Covoid-19.

"Salah đã có kết quả âm tính virus Corona. Ngày mai, toàn đội có cuộc kiểm tra theo quy định của UEFA cho Champions League. Giờ đây, cậu ấy có thể tập luyện cùng chúng tôi".

Liverpool sẽ có trận tái đấu Atalanta tại Anfield vào lúc 3h ngày 26/11, lượt thứ 4 vòng bảng Champions League. Tại Italia, đội bóng của Klopp đè bẹp chủ nhà 5-0.

L.H