Chelsea muốn ‘thưởng’ sớm cho Thiago Silva

TMW cho hay, Chelsea hiện đã nghĩ đến việc đưa ra cho Thiago Silva một thỏa thuận mới.

{keywords}
Chelsea muốn gia hạn sớm Thiago Silva

Trung vệ 36 tuổi gia nhập Chelsea hồi hè theo dạng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG.

Lampard tự hào đã không nhìn lầm người khi Thiago Silva chứng tỏ vai trò ở Stamford Bridge. Đêm qua, lão tướng Brazil lại một lần nữa thể hiện phong độ xuất sắc cùng Chelsea giành chiến thắng 2-1 tại Rennes ở vòng bảng Champions League.

Nguồn trên khẳng định, điều này đã tác động mạnh đến lãnh đạo Chelsea, muốn gia hạn thêm thời gian của Thiago Silva đến hè 2022.

Hiện tại Thiago Silva đang có hợp đồng 12 cùng tùy chọn thêm 1 năm. Và Chelsea muốn kích hoạt sớm điều này, giữ chân Silva cho mùa giải 2021/22.

Zidane kêu gọi cầu thủ Real Madrid chiến đấu để ‘sinh tồn’

Zinedine Zidane ví cuộc tái đấu với Inter Milan là ‘trận chung kết’, kêu gọi các cầu thủ Real Madrid xả thân để ‘sống sót’ ở đấu trường Champions League.

{keywords}
Zidane hi vọng 'tạo phép' cho Real Madrid, tiếp tục thắng Inter ở lượt về

Tính từ khi giải đấu hàng đầu châu Âu được đổi tên là Champions League, Real Madrid đều vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, đội bóng của Zidane đang gặp bấp bênh tình cảnh hiện tại, mà nếu để thua Inter Milan thì nguy cơ bị loại sẽ hiển hiện.

Real Madrid gặp khó khăn khi tổn thất lớn lực lượng, trong đó vắng 2 át chủ bài Sergio Ramos và Benzema.

Zidane muốn cầu thủ chơi như những chiến binh trong chuyến làm khách tại Italia:

Chúng tôi luôn ra sân để giành chiến thắng, luôn muốn giành chiến thắng. Đây như một trận chung kết. Chúng tôi không thể nghĩ đến chuyện hòa hay thua. Điều quan trọng nhất là cống hiến mọi thứ trên sân cỏ.

Đó là trận đấu khó khăn, nhưng không chỉ với Real Madrid. Tôi nghĩ mọi đội bóng đều gặp khó khăn trong mùa giải này. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ sạch lưới và ghi bàn!”.

Arsenal từ chối Eriksen

{keywords}
Arsenal không có ý định đưa Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh

Cựu tiền vệ Tottenham được thông báo có thể rời Inter Milan ngay trong tháng 1/2021, chỉ sau 1 năm gia nhập.

Eriksen được cho mở cửa trở lại Ngoại hạng Anh, với khả năng Arsenal thực hiện hoán đổi với Granit Xhaka. Tuy nhiên, Express tuyên bố, Pháo thủ lui bước với Eriksen, ‘nhường’ cho PSG và Dortmund tranh giành cầu thủ 28 tuo63l

Eriksen, theo hợp đồng với gã khổng lồ Ý đến năm 2024, mới đá chính 4 trận trên mọi đấu trường mùa này.

L.H