MU cân nhắc mua hợp đồng Isak

Giới thạo tin Tây Ban Nha cho biết, MU rất quan tâm đến Alexander Isak và không loại trừ khả năng phá vỡ hợp đồng của anh với Sociedad.

{keywords}
Alexander Isak là mục tiêu hàng đầu của MU

MU từng nhiều lần đánh tiếng với Sociedad nhưng luôn nhận được cái lắc đầu từ đội bóng xứ Basque.

Vì thế, Quỷ đỏ cân nhắc phương án kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi người Thụy Điển, được ấn định mức 90 triệu euro (khoảng 76 triệu bảng).

Isak có 4 bàn và 1 pha kiến tạo sau 10 trận mùa này. Dù vậy, điểm nổi bật của anh là ảnh hưởng lên lối đá tập thể, giúp Sociedad dẫn đầu bảng La Liga.

MU có khả năng chia tay Anthony Martial, Jesse Lingard và Van de Beek. Điều đó cũng có nghĩa chiêu mộ Isak rất quan trọng, khi Cavani cũng sắp hết hợp đồng.

Theo Fichajes, ngoài MU, Man City cũng tính toán về khả năng mua lại hợp đồng của Isak để thay thế Raheem Sterling.

Isco muốn đến Milan

CalcioMercado tiết lộ, Isco thể hiện mong muốn được gia nhập Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022.

{keywords}
Isco muốn đến Milan tháng Giêng 2022

Isco không nằm trong kế hoạch chính của Real Madrid nên cần môi trường mới để tìm lại mình, nhằm hy vọng dự World Cup 2022.

Milan là một trong những CLB muốn sở hữu cầu thủ người Malaga, bên cạnh Sevilla và Arsenal.

Hiện tại, Milan đang xếp nhì bảng Serie A với cùng 31 điểm sau 11 vòng như Napoli. Đội bóng đỏ - đen cần tăng cường nhân sự để có đủ chiều sâu đua Scudetto, sau khi hụt hơi mùa trước.

Chính tham vọng giành chức vô địch Serie A của Milan tạo sự chú ý cho Isco, người chấp nhận giảm lương khi rời Real Madrid.

Chelsea muốn "đánh úp" Haaland

Trong kế hoạch mua thêm tiền đạo theo yêu cầu của HLV Thomas Tuchel, Chelsea đang tập trung toàn bộ vào mục tiêu Erling Haaland.

{keywords}
Chelsea triển khai kế hoạch mới ký Haaland

Những thông tin từ Đức cho biết, HLV Tuchel rất muốn có Haaland để nâng tầm sức mạnh cho The Blues.

Haaland gần như chắc chắn sẽ thay đổi môi trường thi đấu mùa giải này kết thúc. Điều quan trọng là các đối tác thuyết phục Dortmund như thế nào.

Chelsea tin tưởng rằng CLB có trong tay những lợi thế trong quá trình đàm phán với đại diện Bundesliga.

Theo đó, Chelsea đánh tiếng về việc đưa một trong các cầu thủ Timo Werner, Christian Pulisic hoặc Callum Hudson-Odoi vào quá trình đàm phán. Đây là những tiền đạo mà Dortmund đều muốn sở hữu.

Kim Ngọc

MU đột kích Man City, Mbappe lộ điều khoản đặc biệt

MU đột kích Man City, Mbappe lộ điều khoản đặc biệt

MU đột kích sao trẻ Man City, Mbappe nhắc lại điều khoản đặc biệt, Real Madrid cược 2 cầu thủ lấy De Ligt là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/11.

MU muốn có Soyuncu, Rudiger gia hạn Chelsea

MU muốn có Soyuncu, Rudiger gia hạn Chelsea

MU quan tâm Soyuncu, Newcastle đàm phán lấy Ramsey, Rudiger muốn gia hạn Chelsea là những tin bóng đá chính hôm nay, 31/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/11 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng 10 Ngoại hạng Anh, vòng 12 La Liga và vòng 11 Serie A.