Sergio Ramos lại chiêu trò với MU

{keywords}
Sergio Ramos được cho lại chiêu trò, mượn MU để tạo sức ép, đàm phán hợp đồng với Real Madrid

Đội trưởng Sergio Ramos được loan báo trên đường rời Real Madrid sau khi các cuộc đàm phán gia hạn với CLB bất thành.

Theo tờ Mirror, Sergio Ramos sẵn sàng rời thủ đô Tây Ban Nha, ra nước ngoài chơi bóng nhưng không muốn chuyển đến PSG hoặc bên ngoài châu Âu.

Anh trai và cũng là người đại diện của trung vệ 34 tuổi, Rene Ramos, đang tập trung vào việc đảm bảo một thỏa thuận tiền hợp đồng với 1 CLB ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, nguồn này nhấn mạnh, Ramos chọn MU là ‘lựa chọn đầu tiên’ cho điểm đến mới.

Đây không phải là lần đầu tiên Ramos được liên kết với MU. Ở lần đàm phán gia hạn trước đó, trung vệ này cũng liên tục được đồn đại, tưởng gia nhập Quỷ đỏ tới nơi.

Tuy nhiên, sau đó anh nhận hợp đồng như ý với Real Madrid, còn MU được hiểu như anh ‘mượn’ tên để tạo sức ép trong đàm phán với lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

{keywords}
Ousmane Dembele muốn ở lại Barca

Dembele muốn ở lại Barca

Bất chấp những tin đồn liên quan đến việc ra đi, tờ Sport cho hay, Ousmane Dembele muốn gia hạn hợp đồng với Barca.

Cầu thủ người Pháp còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại của mình. Tuy nhiên, mọi cơ hội gia hạn của Dembele sẽ phải chờ cho đến khi CLB bầu ra Chủ tịch mới (dự kiến là 7/3).

Van Dijk có thể tái xuất trong tháng 4

{keywords}
Van Dijk có thể tái xuất nhanh hơn dự kiến sau chấn thương nặng gặp phải hồi tháng 10 năm ngoái

Trung vệ người Hà Lan dính chấn thương nặng ở derby Merseyside hôm 17/10/2020, được dự đoán có thể phải nghỉ đến hết mùa.

Thông thường, với chấn thương gặp phải như Van Dijk sẽ phải ngồi ngoài khoảng 9 tháng. Tuy nhiên, Liverpool nhận những thông tin tích cực từ việc hồi phục của Van Dijk và anh có thể trở lại sau hơn 2 tháng nữa.

Theo Mirror, chấn thương của Van Dijk không lo ngại như ban đầu. Bản thân trung vệ này thỉnh thoảng lên trang cá nhân cập nhật tình hình tập hồi phục, cho thấy đầy quyết tâm sớm tái xuất cho Liverpool.

Nếu tình hình tiếp tục thuận lợi, Van Dijk có thể trở lại trong tháng 4.

Đội ngũ y tế đảm nhiệm việc hồi phục của Van Dijk được cho thông báo với HLV trưởng tuyển Hà Lan, Van de Boer, là trung vệ số 1 có thể  bao gồm trong danh sách cho VCK Euro.

L.H