MU nỗ lực đàm phán lấy Bellingham

Các quan chức MU đang rất quyết tâm thực hiện kế hoạch đưa Jude Bellingham trở lại với bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

{keywords}
MU mê mẩn tài năng của Bellingham

Hai năm trước, MU thất bại trong việc chiêu mộ Bellingham vì thiếu quyết đoán trong đàm phán.

Dortmund bỏ ra 25 triệu euro (22,5 triệu bảng tại thời điểm ấy) và có được Bellingham. Cầu thủ trẻ người Anh nhanh chóng trở thành ngôi sao ở Bundesliga.

Giờ đây, trước sự trưởng thành vượt bậc của Bellingham, MU càng thêm quyết tâm đưa Bellingham về Old Trafford. Tiền vệ 18 tuổi này là lựa chọn lý tưởng để thay Paul Pogba.

Bellingham vừa có màn trình diễn xuất sắc trong trận Anh thắng Bờ Biển Ngà 3-0, trận đấu mà anh khoác áo số 10. Điều đó càng thúc đẩy MU phải hoàn tất chuyển nhượng để biến cựu tài năng Birmingham thành nhân tố chủ chốt trong mùa giải tới.

Hiện tại, Liverpool và Real Madrid là những đối thủ trực tiếp của MU. Chelsea cũng muốn có Bellingham trước thời điểm bị trừng phạt vì tỷ phú Roman Abramovich.

Tottenham đón Bale trở lại

Tottenham không loại trừ khả năng đưa Gareth Bale trở lại thành London, theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Tottenham muốn ký lại Gareth Bale

Hợp đồng của Bale hết hạn vào cuối mùa giải này. Real Madrid không muốn giữ anh lâu hơn, để tiết kiệm tiền lương cho các dự án khác.

Chủ tịch Daniel Levy tin tưởng Bale có khả năng lấy lại phong độ cao nhất khi trở lại môi trường quen thuộc Tottenham.

Bale vừa ghi cả 2 bàn giúp Xứ Wales thắng Áo 2-1, chờ tranh vé dự World Cup 2022 với Ukraine hoặc Scotland.

Bản thân Bale, người sẽ bước sang tuổi 33 vào mùa hè này, cũng muốn tìm môi trường đỉnh cao khi rời Real Madrid, để hy vọng có thể đạt phong độ tốt nhất trong trường hợp Xứ Wales thành công với vé World Cup.

Barca đàm phán hợp đồng với Rudiger

Không chỉ Christensen, Barcelona cũng hướng đến Chelsea với tham vọng giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger.

{keywords}
Barca vừa gặp gỡ chính thức Rudiger

Rudiger cùng Christensen là hai trong các cầu thủ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa. Cả hai cùng lựa chọn rời Stamford Bridge từ nhiều tháng trước.

Barca cần tăng cường nhân sự cho hàng phỏng ngự, khi Gerard Pique lớn tuổi và Clement Lenglet được rao bán (Tottenham vừa đặt vấn đề).

Đại diện của Barca đã có cuộc thảo luận chính thức với Rudiger ở London vào hôm thứ Năm vừa qua, để tìm kiếm thỏa thuận chung về các điều khoản hợp đồng.

Barca hy vọng có thể thuyết phục được Rudiger - người được hàng loạt CLB lớn châu Âu theo đuổi - trở thành một phần trong dự án mà Xavi xây dựng, đưa đội trở lại tranh chức vô địch La Liga lẫn Champions League.

Kim Ngọc

MU thấp thỏm Darwin Nunez, cược Martial ký Harry Kane

MU thấp thỏm Darwin Nunez, cược Martial ký Harry Kane

MU thấp thỏm Darwin Nunez, kế hoạch cược Martial ký Harry Kane, Neymar không có ý định rời PSG là những tin chuyển nhượng hôm nay, 1/4.

MU trở lại ký Nkunku, Gnabry về Real Madrid

MU trở lại ký Nkunku, Gnabry về Real Madrid

MU trở lại mục tiêu Nkunku, Juventus hỏi mua Nahuel Molina, Grabry muốn về Real Madrid là những tin bóng đá chính hôm nay, 31/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/4 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 28 Bundesliga, vòng 39 hạng Nhất Anh.