MU chọn Vlahovic nếu Ronaldo ra đi

Theo truyền thông Anh, MU chọn Dusan Vlahovic như một sự thay thế trong trường hợp Cristiano Ronaldo quyết định nói lời chia tay.

{keywords}
Vlahovic đến Old Trafford nếu MU ra đi

Trong vài ngày qua, có nhiều thông tin về khả năng Ronaldo rời MU chỉ ít tháng sau màn "tái hôn".

MU nhanh chóng chuẩn bị kế hoạch không Ronaldo. Trên thực tế, HLV Ralf Rangnick vốn xây dựng lối chơi tập thể đa dạng, không ưu tiên vai trò của CR7.

HLV Rangnick cần một trung phong thực thụ kèm điều kiện còn trẻ. Vlahovic đáp ứng được những yêu cầu này. Chân sút người Serbia sẽ bước sang tuổi 22 vào ngày 28/1.

Vlahovic được rèn luyện ở môi trường Serie A với yêu cầu cao về chiến thuật, cũng như đề cao giá trị tập thể. Vì vậy, chân sút của Fiorentina được nhận định phù hợp với bóng đá mà Rangnick triển khai cho MU.

Barca dứt điểm Saul Niguez

Barcelona đang triển khai kế hoạch quan trọng để tăng thêm giải pháp chiến thuật ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, với mục tiêu Saul Niguez.

{keywords}
Barca đẩy nhanh đàm phán Saul Niguez

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca cần Saul cho mục tiêu đua nước rút giành một chỗ trong top 4 La Liga cũng như chinh phục Europa League.

Trong tình cảnh phức tạp về mọi mặt, kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội mạnh nhất La Liga và vô địch Europa League có thể xem là thành công với CLB xứ Catalunya.

GĐTT Mateu Alemany trong những ngày qua đã liên hệ với Chelsea cũng như Atletico để hy vọng mang Saul về sân Bernabeu.

Saul không thích nghi được với Chelsea và Atletico cũng không có kế hoạch đón anh trở lại. Vì vậy, khả năng Barca giành chữ ký tiền vệ người Tây Ban Nha khá cao.

Teerasil Dangda khiêm tốn sau kỷ lục AFF Cup

Chiến thắng 4-0 của Thái Lan trước Myanmar ở bảng A AFF Cup 2020 gắn với khoảnh khắc Teerasil Dangda cân bằng kỷ lục ghi bàn của Noh Alam Shah (Singapore).

{keywords}
Dangda cân bằng kỷ lục mọi thời đại ở AFF Cup

Dangda ghi cú đúp vào lưới Myanmar, qua đó có cùng 17 bàn trong lịch sử giải vô địch Đông Nam Á như Noh Alam Shah.

Thành tích của Dangda được thực hiện trong các kỳ AFF Cup 2008 (4 bàn), 2012 (5), 2016 (6) và giải đấu đang diễn ra ở Singapore. Trong đó, anh có hai cú hat-trick (vào lưới Myanmar và Indonesia).

"Kể từ khi bước vào sân chơi này, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành vua phá lưới mọi thời đại với Noh Alam Shah", Dangda tâm sự. "Tôi rất vui vì luôn làm hết sức mình và đạt được hiệu suất tốt.

Nhưng điều quan trọng nhất là màn trình diễn của cả đội. Bởi vì số liệu thống kê là vô nghĩa. Nếu chúng tôi không thắng trận này và trận sắp tới, chúng tôi thể đi tiếp. Màn trình diễn của đội là điều quan trọng nhất đối với tôi".

Dangda cho biết anh muốn cải thiện hơn nữa để cùng Thái Lan đạt mục tiêu vô địch AFF Cup. "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để gắn kết hơn, cải thiện và sửa chữa những sai lầm để đội tuyển trở nên tốt hơn".

Thái Lan sẽ gặp Philippines ở lượt trận tiếp theo lúc 16h30 ngày 14/12.

Kim Ngọc

Rangnick mua sắm MU quá chất, Chelsea ký Casemiro

Rangnick mua sắm MU quá chất, Chelsea ký Casemiro

Rangnick nói rõ mua sắm MU tháng 1/2022, Chelsea nhắm ký Casemiro, Man City âm mưu cuỗm sao trẻ Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/12.

MU ưu tiên Bellingham, Thái Lan thiệt quân ở AFF Cup

MU ưu tiên Bellingham, Thái Lan thiệt quân ở AFF Cup

MU quyết ký Bellingham, Real Madrid gia hạn Toni Kroos, Jonathan Khemdee của Thái Lan rời AFF Cup 2020 là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/12: Tuyển Việt Nam gặp thử thách lớn

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/12: Tuyển Việt Nam gặp thử thách lớn

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng AFF Cup, vòng 16 Ngoại hạng Anh, vòng 18 Ligue 1, vòng 17 La Liga, vòng 17 Serie A và vòng 15 Bundesliga.