Ronaldo sẽ 'hô biến' MU

{keywords}
HLV Thomas Tuchel đánh giá Ronaldo sẽ làm thay đổi mạnh mẽ MU

HLV Thomas Tuchel của Chelsea tin rằng, sự có mặt của Ronaldo ở Old Trafford sẽ giúp MU trở nên cực kỳ lợi hại trong cuộc đua Premier League 2021/22.

Ronaldo vừa có trận ra mắt MU tiếp Newcastle, đánh dấu sự trở lại sau 12 năm không thể tuyệt vời hơn với cú đúp và cùng Quỷ đỏ thắng giòn 4-1.

Trước trận đấu, hàng người dài đã có mặt ở Old Trafford từ rất sớm chỉ để hy vọng có thể được nhìn lướt qua Ronaldo lúc anh cùng MU đến sân.

Kỷ lục bán áo đấu chạy nhất lịch sử Premier League của siêu sao người Bồ chỉ trong ít ngày, đã nói thay tất cả về sức hút mạnh mẽ từ Ronaldo.

HLV Thomas Tuchel thừa nhận, việc MU có Ronaldo sẽ khiến Chelsea khó khăn hơn.

Chiến lược gia người Đức đánh giá: “Ronaldo gia nhập MU, sẽ có rất nhiều sự chú ý, rất nhiều sự tập trung. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có tác động rất lớn đến họ.

Bởi vì Ronaldo là một nhà vô địch, mỗi năm đều chứng minh được đẳng cấp xuất sắc hàng đầu của mình.

Anh ấy sẽ không chỉ đóng góp những bàn thắng, các pha kiến tạo cho MU mà còn có tác động mỗi ngày đến đội hình của Solskjaer”.

Man City không ‘dính bẫy’ Ansu Fati

{keywords}
Pep Guardiola khôn ngoan né 'bẫy' Ansu Fati

El Nacional loan báo, người vừa kế thừa áo số 10 của Messi tại Barcelona, Ansu Fati đã tìm đường rời Nou Camp hè này.

Theo nguồn trên, Fati đã được người đại diện, Jorge Mendes, liên hệ với một số CLB hàng đầu châu Âu.

Mục tiêu của ‘siêu cò’ này là tìm cho thân chủ của mình một hợp đồng béo bở trước khi tái xuất sau chấn thương nặng phải ngồi ngoài suốt 9 tháng.

Và để gây sức ép với Barca trong các cuộc đàm phán, Jorge Mendes đã đề nghị Fati cho một số CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có Man City nhưng Pep Guardiola đã không ngoan không ‘dính bẫy’.

Cựu thuyền trưởng Barca đã nói với GĐ bóng đá của Man xanh, Txiki Begiristain, không dính dáng đến những chiêu trò “đấu trí” của Mendes.

Chelsea đổi Timo Werner lấy Leroy Sane

{keywords}
Chelsea xem đổi Timo Werner với Leroy Sane của Bayern

Todo Fichajes cho hay, vì Timo Werner là mục tiêu chuyển nhượng của Bayern Munich vào hè tới, Chelsea sẽ xem xét một thỏa thuận hoán đổi với Leroy Sane.

Hùm xám nước Đức được cho xem Timo Werner là người kế vị tiềm năng Robert Lewandowski, người còn chưa đầy 2 năm trong hợp đồng tại sân Allianz Arena.

Timo Werner đã có mùa giải đầu tiên khó khăn ở Chelsea, gây thất vọng. Còn may mắn cho tiền đạo tuyển Đức là có HLV đồng hương, Thomas Tuchel đến vào cuối tháng 1 nên đã giúp anh tự tin cũng như chơi khá lên.

Dù vậy, Werner vẫn bị chê khả năng dứt điểm, lỡ những cơ hội khó tin. Giờ Chelsea có Lukaku thì khả năng Timo Werner bị ‘ra rìa’ càng cao.

Trong khi đó, Leroy Sane đang được HLV Thomas Tuchel ngắm nghía.

L.H

Những khoảnh khắc bay bổng của Ronaldo trong ngày ra mắt MU

Những khoảnh khắc bay bổng của Ronaldo trong ngày ra mắt MU

Cristiano Ronaldo tái xuất tại MU theo cách ấn tượng nhất có thể, anh ghi cú đúp mở ra chiến thắng hoành tráng 4-1 cho MU trước Newcastle. Old Trafford vì vậy mà trải qua cảm xúc thăng hoa.

MU thắng '4 sao': Điểm 10 cho Ronaldo

MU thắng '4 sao': Điểm 10 cho Ronaldo

MU thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle ở vòng 4 Premier League, với một nửa số bàn được ghi bởi Ronaldo, người thể hiện đẳng cấp vượt trội ngày ra mắt.

Ibrahimovic: ‘Tôi là giỏi nhất, Messi và Ronaldo không hơn được đâu’

Ibrahimovic: ‘Tôi là giỏi nhất, Messi và Ronaldo không hơn được đâu’

Chân sút chuẩn bị đón sinh nhật thứ 40 tuyên bố, mình là người giỏi nhất và Messi cũng như Ronaldo không có phẩm chất gì hơn cả.