MU tính… chọc tức Dortmund vụ Jadon Sancho

{keywords}
MU được cho chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng mua Sancho đến Dortmund

Eurosport cho hay, bởi tình hình tài chính bấp bênh của Dortmund nên MU hiện nắm thế chủ động ở thương vụ ồn ào bất thành hè qua.

Và tin từ Sky Sports cho hay, MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng hỏi mua Jadon Sancho đến Dortmund. Mức giá này có nghĩa còn kém 4 triệu bảng mới bằng một nửa giá mà đại diện Bundesliga yêu cầu ở phiên chợ hè 2020 (108 triệu bảng).

Do thị trường chuyển nhượng thay đổi bởi dịch Covid-19 và bản thân Jadon Sancho vẫn hướng đến MU, nên Dortmund chấp nhận giảm giá để thương vụ có thể xảy ra vào hè này.

Tuy nhiên, con số giảm ở tầm khoảng 20 triệu bảng, tức vẫn còn cả trên 80 triệu bảng. Thế nên, nếu MU gửi đề nghị 50 triệu bảng đến hỏi mua chẳng khác nào lại… chọc tức đại diện Bundesliga.

Luka Modric sẵn sàng giảm lương để ở lại Real Madrid

{keywords}
Luka Modric tự nguyện giảm lương để được ở lại Real Madrid

Quả bóng vàng 2018 hết hợp đồng vào cuối mùa giải nhưng muốn được tiếp tục ở lại Real Madrid.

Tờ Mundo cho hay, tiền vệ Croatia đã nói với lãnh đạo Real Madrid rằng, sẵn sàng cắt giảm lương để ở lại Bernabeu.

Tuy đã 35 tuổi nhưng Luka Modric vẫn thường xuyên có mặt trong đội hình của Zinedine Zidane và cho thấy được giá trị của mình.

Modric đang ở năm thứ 9 chơi cho Real Madrid.

Chelsea đổi Jorginho lấy Eriksen

{keywords}
Chelsea xem xét đổi Jorginho lấy cựu cầu thủ Tottenham

The Blues được cho là đề xuất hợp đồng chuyển nhượng bất ngờ với Inter Milan liên quan đến Jorginho và Christian Eriksen.

HLV Thomas Tuchel để mắt tới Eriksen, cái tên mà Inter Milan sẵn sàng đẩy đi vào hè này. Do đó, đội bóng của HLV Conte có thể đổi anh để lấy Jorginho và trả thêm 20 triệu euro để ký hợp đồng.

Dù vậy, Calciomercato cho hay, đôi bên mới đang ở những cuộc đàm phán đầu tiên.

L.H