MU sắm siêu tiền đạo hè 2021

{keywords}
Việc Bruno Fernanfes gia hạn MU phụ thuộc rất nhiều vào kế hoạch chuyển nhượng của MU

Tờ Mirror cho hay, lãnh đạo MU sẵn sàng hỗ trợ Solskjaer nếu cựu danh thủ muốn mang về một chân sút hàng đầu trong chuyển nhượng hè 2021.

Theo nguồn trên, Erling Haaland và Harry Kane chính là những mục tiêu hàng đầu của MU, nếu họ quyết định thay Martial.

Tiền đạo người Pháp đấu tranh cho tương lai ở Old Trafford, chỉ ghi được 7 bàn thắng mọi đấu trường mùa này và phải chật vật chiến đấu cho vị trí kể từ khi có sự xuất hiện của Cavani.

MU mới bổ nhiệm Giám đốc bóng đá Giám đốc kỹ thuật để hỗ trợ hiệu quả nhất cho Solskjaer, và sẽ có siêu hợp đồng mùa hè nếu họ thấy cần thiết phải làm thế.

Barca cũng chọn Haaland là mục tiêu hàng đầu

{keywords}
Barca cũng đua giành ngôi sao đang khiến cả châu Âu phát sốt

Joan Laporta vừa trở lại trên cương vị Chủ tịch Barca, ông hy vọng sẽ xây dựng một đội bóng cạnh tranh hơn để đua tất cả các danh hiệu.

Theo Diario AS, Erling Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Laporta. Chủ tịch có kế hoạch xây dựng đội bóng xung quanh tiền đạo của Dortmund và đội trưởng Messi. Các mục tiêu tiềm năng khác bao gồm David Alaba, Sergio Aguero, Memphis Depay và Eric Garcia.

Chelsea nhắm Kingsley Coman thay Pulisic

{keywords}
Chelsea nhắm Coman nếu Pulisic ra đi

Kingsley Coman được Chelsea xác định là mục tiêu thay thế Christian Pulisic nếu anh rời Stamford Bridge vào mùa hè.

Pulisic đã không còn được ưa chuộng dưới thời tân HLV Thomas Tuchel của The Blues, và bộ phận chuyển đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Coman của Bayern Munich.

Cơ hội Barca giữ chân Messi là 50-50

{keywords}
Laporta tự tin giữ Messi, chỉ vấn đề là thời gian bao lâu 

Cadena Ser cho hay, câu chuyện liên quan tương lai Messi có một bước ngoặt khác. Số 10 được cho là sẽ chỉ dành thêm 2 mùa giải ở châu Âu trước khi khăn gói sang Mỹ ‘dưỡng già’ tại đội bóng Inter Miami của David Beckham.

Tuy nhiên, việc Joan Laporta trở lại làm Chủ tịch đã cải thiện cơ hội giữ chân Messi của Barca. Khi mọi thứ ổn định, cơ hội để câu lạc bộ giữ anh ấy ở lại cuối mùa giải này được đánh giá là 50-50.

L.H