MU có thể "lật kèo" PSG ở Paris

Thủ môn Buffon tuyên bố, anh cùng đồng đội PSG có trận đấu "dễ dàng" trước MU, với chiến thắng 2-0 giành lợi thế lớn ở lượt về. Hay Di Maria cũng nói móc fan Quỷ đỏ sau khi rời Old Trafford...

{keywords}
HLV Tuchel cảnh báo học trò chớ chủ quan trước MU ở lượt về. Trong quá khứ, PSG từng thắng Barca đến 4-0 sân nhà nhưng sau đó thua 1-6 lượt về

Tuy nhiên, các sao PSG nhận cảnh báo lớn từ HLV trưởng Thomas Tuchel của mình: không được chủ quan, cuộc đấu với Manchester United vẫn còn 90 phút ở phía trước.

"Chúng tôi có thể thắng ở đây (Old Trafford), Manchester United cũng có thể thắng trên sân nhà PSG trận lượt về. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong thể thao cũng như bóng đá. Vậy nên, PSG có thể ăn mừng trận thắng này nhưng sau đó chúng tôi phải nghĩ về cuộc tái đấu tại Paris.

PSG chưa được nghĩ tới trận tứ kết. Không có đội nào đủ điều kiện chỉ sau lượt đi. Chúng tôi cần phải giữ tâm lý, phải chiến đấu và giữ tinh thần thì mới có thể lấy vé".

Để thua PSG 0-2 là thất bại đầu tiên của Solskjaer trong 12 trận kể từ lúc nắm MU thay Mourinho. Tuy nhiên, với trận thua này, cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ ở C1 là rất chông chênh.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử MU để thua nhiều hơn 1 bàn thắng tại Old Trafford tại sân chơi châu Âu. Chưa kể, đến làm khách PSG ở Paris, MU vắng Pogba do bị thẻ đỏ ở trận lượt đi.

Hazard tìm nhà ở Madrid, trên đường gia nhập Real

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Eden Hazard đang săn lùng nhà ở Madrid, động thái cho thấy tiền vệ Bỉ trên đường gia nhập Real Madrid.

{keywords}
Hazard chuẩn bị tái ngộ Thibaut Courtois ở Real Madrid

Trò chuyện trên chương trình El Chireduito, chuyên gia Eduardo Inda hé lộ, Hazard đang kiếm nhà ở La Finca.

"Eden Hazard đang tìm nhà ở Madrid và thủ thành Thibaut Courtois giúp anh ấy. Họ là bạn thân thiết với nhau.

Tiền vệ Bỉ thuê một chuyên gia bất động sản tìm hiểu thị trường. Điều Hazard muốn nhất là đến và sống ở khu La Finca".

Chuyên gia Eduardo cho hay thêm: sẽ thật lý thú nếu Hazard "tiếp quản" nhà từ Gareth Bale, trong trường hợp tiền vệ Xứ Wales rời Bernabeu như đồn đại.

"Ngôi nhà Bale ở có một lịch sử. Nếu Hazard đến thì sẽ là ngôi sao Real Madrid thứ 3 sống ở đây. Trước đó, Kaka cũng đã từng ở".

Hazard liên tục được đề cập chuyển sang Real Madrid những ngày gần đây. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, tiền vệ này thậm chí còn nói với Chủ tịch Perez hãy mang anh đến Bernabeu càng sớm càng tốt.

Hè 2018, đồng đội thân thiết ở cả tuyển Bỉ và Chelsea là Thibaut Courtois đã khăn gói đến Real Madrid trước.

L.H