MU trở lại với Milinkovic-Savic

{keywords}
MU quan tâm trở lại Milinkovic-Savic

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, MU quan tâm trở lại đến Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Quỷ đỏ theo đuổi tiền vệ Lazio từ hè 2019 nhưng đã không có thỏa thuận nào xảy ra và giờ đây, đội bóng của Solskjaer được cho một lần nữa muốn có Milinkovic-Savic khi cửa chuyển nhượng mở lại vào hè này.

Milinkovic-Savic có hợp đồng với Lazio đến năm 2024 và tiền vệ này rất muốn tiếp tục được chơi bóng tại Champions League mùa tới, điều khó xảy ra với đại diện Serie A khi đang tụt xuống thứ 6 ở BXH.

Nhưng đó là điều MU có thể đảm bảo cho Milinkovic-Savic, cũng như sẵn sàng chuẩn bị tiền để đưa tiền vệ này rời khỏi Lazio. Anh được xem như một đối tác tiềm năng cho Paul Pogba.

Dù vậy, Quỷ đỏ vẫp phải sự cạnh tranh từ Real Madrid và PSG.

Tottenham đàm phán ký Boateng

{keywords}
Tottenham đang đàm phán ký Boateng

Theo Sky phiên bản tiếng Đức, Tottenham đang có những đàm phán cụ thể để ký hợp đồng với Jerome Boateng từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do .

Boateng sẽ chấm dứt sự nghiệp kéo dài một thập kỷ tại Allianz Arena vào cuối mùa giải khi hợp đồng với Bayern hết hạn vào tháng Sáu.

Tottenham vốn đang quan tâm đến việc tăng cường tuyến sau của họ, đã nhắm tới hậu vệ người Đức như mục tiêu tiềm năng.

Mikel Arteta bị cảnh báo sa thải

{keywords}
Mikel Arteta được cảnh báo có thể mất việc nếu Arsenal không có vé ở sân chơi châu Âu mùa sau

Với việc vị trí của Arsenal ở châu Âu đang bị đe dọa nghiêm trọng - xếp thứ 9, kém vị trí có thể dự giải 'hạng 2' Europa League tới 7 điểm sau 31 vòng đấu, Mikel Arteta được cảnh báo có thể bị sa thải.

Arsenal sẽ đến sân của Slavia Praque vào thứ Năm cho trận lượt về tứ kết Europa League sau khi để hòa thất vọng 1-1 tại Emirates.

Kết quả đòi hỏi đội bóng của Arteta phải thắng cách biệt ít nhất 1 bàn, hoặc hòa thì phải với tỷ số từ 2-2 trở lên.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Darren Bent tin rằng, Arsenal cần phải đặt mục tiêu cao hơn nhiều so với tấm vé bán kết Europa League. Và nếu Pháo thủ để lỡ, khả năng Arteta bị sa thải là rất cao:

"Nếu Arsenal bị loại khỏi Europa League và kết thúc ở vị trí thứ 10 hoặc 11 Prmeier League, tôi nghĩ Mikel Arteta có thể bị sa thải".

L.H