Juventus chỉ tính... mượn Paul Pogba

Tờ Mirror cho hay, Juventus hi vọng MU sẽ để Paul Pogba trở lại Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2021) dưới dạng... cho mượn.

{keywords}
Juventus của Pirlo muốn mượn Pogba đến hết mùa rồi mới tính đường mua đứt

Gà khổng lồ bóng đá Italia kiếm được 89 triệu bảng từ việc bán lại Paul Pogba cho MU vào 2016, sau khi chỉ trả cho Quỷ đỏ 800 ngàn bảng tiền bồi thương khi họ ký hợp đồng với tiền vệ Pháp 4 năm trước đó.

Mùa hè vừa qua, Juventus cũng đã gạ MU đổi Dybala lấy Pogba nhưng đội bóng của Solskjaer được cho đã từ chối. Dù vậy, Lão bà vẫn có ý định có Pogba một lần nữa nên dự định đưa ra lời đề nghị táo bạo đến MU trong năm mới: hỏi mượn.

Nguồn trên khằng định, trong thỏa thuận hỏi mượn của Juventus với MU sẽ bao gồm điều khoản mua đứt tiền vệ Pháp vào hè 2021.

Từ chỗ định giá Pogba lên tới 150 triệu bảng mùa hè 2019, giờ đây giá của tiền vệ này đang giảm sâu, được cho chỉ còn ở tầm 50 triệu bảng.

Giữa những tin đồn tương lai qua phát biểu 'gây hấn' MU của đại diện Mino Raiola, Pogba mới đây khẳng định anh cam kết 1000% với MU cùng cảnh báo 'nếu không biết rõ sự việc bên trong thì đừng có nói'.

Isco rời Real Madrid vào tháng 1/2021

HLV Zidane sẵn sàng để Isco ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

{keywords}
Isco sẽ tái ngộ James Rodriguez ở Everton

Tiền vệ này mới ra sân vỏn vẹn 13 phút cho Real Madrid ở Champions League mùa này, và cũng không có cơ hội được chơi ở các trận đấu quan trọng với Barca, Sevilla hay Atletico Madrid.

Theo Marca, tất cả điều này cho thấy rõ một việc: Zidane đẩy Isco khỏi Real Madrid ngay trong tháng 1/2021.

Tiền vệ 28 tuổi còn hợp đồng với Real Madrid đến hè 2022 nhưng anh đã không còn chỗ đứng ở đội hình Zidane và chỉ ra tương lai nằm ở nơi khác.

Zidane từng rất thích Isco, và có lúc cầu thủ này là thành phần chủ chốt trong đội hình của 'gã hói' và dù vẫn khẳng định với truyền thông Isco là quan trọng với Real Madrid, nhưng thông điệp trên sân đã nói thay tất cả. Zidane 'mở cửa' để Isco thoải mái ra đi.

Có thông tin, Isco quan tâm việc gia nhập Everton, nơi có thầy cũ Ancelotti và James Rodriguez đang chơi ở đây.

L.H