MU quyết nổ siêu bom tấn Neymar

Tin tức MU tranh đua Real Madrid, ký Neymar tiếp tục tăng lên khi siêu sao Brazil được liên kết một lối ra khỏi PSG vào hè này.

{keywords}
MU thực sự muốn đưa Neymar đến Old Trafford?

Neymar vắng mặt ở trận lượt đi vòng 16 MU để thua PSG 0-2 (và cả ở lượt về) do dính chấn thương. Tuy nhiên, cựu chân sút Barca trước đó tiếp tục cho thấy giá trị của mình mùa này. Neymar ghi 20 bàn thắng, có 11 pha kiến tạo trong 23 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, vẫn có những đồn đoán Neymar sẽ rời PSG vào hè này sau khi đến Paris vào 2017 từ Barca với giá kỷ lục gần 220 triệu euro. Và theo Diario Gol, MU gia nhập Real Madrid trong cuộc đua giành Neymar.

Lãnh đạo Quỷ đỏ được cho chọn Neymar làm biểu tượng mới của sân Old Trafford trong kế hoạch tương lai táo bạo. Và để có tiền thực hiện thương vụ, MU dự định vận động nhà tài trợ chính của đội, Chevrolet hỗ trợ.

Theo Diario Gol, ngoài Neymar, MU cũng quan tâm đến Ivan Rakitic đang chơi cho Barcelona. Đội bóng xứ Catalan được cho sẽ để tiền vệ Croatia ra đi, nếu đội bóng nào chịu chi ra 65 triệu euro.

Chelsea "chốt" sa thải HLV Maurizio Sarri

Tờ Times cho hay, lãnh đạo Chelsea "chốt" sa thải HLV Sarri, nếu thấy The Blues không đủ cửa chiếm suất dự Champions League mùa sau.

{keywords}
Chelsea sẽ sa thải HLV Sarri nếu The Blues để mất cơ hội lấy suất vé dự C1 mùa sau

Thất bại nặng nề trước Bournemouth (0-4) và Man City (0-6) gây áp lực lớn lên chiến lược gia người Ý tại Stamford Bridge. Chelsea từ vị trí thứ 4 (bị MU đánh chiếm), rơi xuống thứ 6 sau vòng 26 Premier League.

Hiện đội bóng của Sarri vẫn còn 2 con đường để lấy vé dự C1 mùa sau; chiến đấu vào top 4 Ngoại hạng Anh, hoặc vô địch Europa League, nhưng cả 2 mặt trận đều không phải dễ dàng.

Và, The Times tuyên bố, nếu Chelsea bị loại khỏi Europa League và tiếp tục chùn bước ở Ngoại hạng Anh, HLV Sarri sẽ bị ông chủ Abramovich cho mất việc tức khắc.

Báo chí Anh hiện liên tiếp đưa ra những ứng viên thay cựu HLV Napoli, trong đó Zidane được nhắc đền đầy tiềm năng, và mới nhất lại có nguồn khẳng định Chelsea liên hệ với cựu thuyền trưởng PSG, Laurent Blanc...

L.H