MU xúc tiến chuyển nhượng Tielemans

Mirror đưa tin, MU đang đưa Youri Tielemans vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng, trong trường hợp thương vụ Declan Rice không thành công.

{keywords}
MU đàm phán Tielemans

MU ưu tiên Rice. Tuyển thủ Anh cũng muốn rời West Ham. Thế nhưng, CLB thành London luôn từ chối những đề nghị chuyển nhượng gửi đến.

Tielemans là tiền vệ rất đa năng. Cầu thủ người Bỉ thi đấu linh hoạt nhiều vị trí ở giữa sân, giống như Donny van de Beek.

Hợp đồng của Tielemans và Leicester hết hạn vào tháng 6/2023. Cho đến nay hai bên chưa đạt thỏa thuận trong việc gia hạn, dù "Bầy cáo" nhiều lần có ý định đàm phán.

MU tin tưởng đây là cơ hội thuận lợi để bước vào bàn đàm phán với Leicester. Nếu mua được Tielemans, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ bán đứt Van de Beek - người được Barcelona, Juventus và Inter quan tâm.

Ngoài MU, Tielemans còn là mục tiêu tranh giành của Liverpool, Barcelona và Real Madrid.

Arsenal rao bán Leno

Theo báo chí Anh, Arsenal đang tìm lối thoát cho thủ môn Bernd Leno, người không mang đến sự yên tâm cho đội.

{keywords}
Arsenal rao bán Leno

Arsenal chiêu mộ Leno từ Leverkusen năm 2018, nhưng thủ môn người Đức chưa bao giờ thể hiện được sự ổn định. Anh thường xuyên mắc sai lầm.

Với việc có thủ môn Aaron Ramsdale, Arsenal cố gắng tìm lối thoát cho Leno. Đây cũng là lối thoát cho chính CLB thành London.

Tuy nhiên, rất khó để Arsenal thu hồi khoản vốn 22,5 triệu bảng từng đầu tư vào Leno - người có hợp đồng đến 2023.

Hiện tại, có một số sự quan tâm đến Leno từ Italy và Đức. Trong đó, không đội nào chấp nhận trả hơn 15 triệu bảng cho thủ môn 29 tuổi này.

Man City tranh chữ ký Bellingham

Sau Liverpool, đến lượt Man City cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng Jude Bellingham.

{keywords}
Man City gia nhập cuộc đua giành Bellingham

Phong độ của Bellingham trong màu áo Dortmund rất nổi bật, thuyết phục được những HLV như Jurgen Klopp và Pep Guardiola.

Mùa này, sau 6 trận đấu trên mọi mặt trận, Bellingham có 1 bàn và 3 pha kiến tạo quyết định.

Man City vừa phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá Anh với Jack Grealish - người gia nhập sân Etihad với giá 100 triệu bảng. Nhà ĐKVĐ Premier League không ngại chi đậm lấy thêm Bellingham.

Pep Guardiola xem Bellingham là giải pháp lý tưởng để làm mới hàng tiền vệ Man City, khi Fernandinho lớn tuổi và nhiều khả năng sẽ rời sân Etihad vào cuối mùa.

Kim Ngọc

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

MU sẽ đưa Haaland về chơi cùng Ronaldo, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount, Bayern ký Timo Werner vào tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/9.

MU dạy Arsenal mua sắm, Chelsea lấy Bastoni

MU dạy Arsenal mua sắm, Chelsea lấy Bastoni

MU mua sắm khôn ngoan hơn Arsenal, Bayern Munich gia hạn Leon Goretzka, Chelsea muốn lấy Bastoni là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/9.