MU tặng Cengiz Under cho Solskjaer

ESPN đưa tin, MU đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với AS Roma về tương lai của tài năng trẻ Cengiz Under.

{keywords}
Cengiz Under là món quà MU muốn dành cho Solskjaer

MU từng quan tâm đến Cengiz Under từ lâu, khi còn Jose Mourinho. Đội ngũ trinh sát của Quỷ đỏ đã làm việc nhiều tháng, và có báo cáo chi tiết về cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi xác định khả năng giữ Ole Gunnar Solskjaer, nhờ chuỗi kết quả tích cực gần đây, BLĐ MU cũng muốn dành Under như một món quà cho chiến lược gia người Na Uy.

Solskjaer đang rất thành công trong việc xây dựng lối đá tấn công biên, cũng như khai thác khả năng phản công cho MU.

Để tăng hơn nữa hiệu quả về phản công ít chạm, Solskjaer cần thêm tiền đạo cánh. Cengiz Under là gương mặt đáp ứng được yêu cầu này.

MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán với Roma, vì hiện tại Tottenham, Arsenal và Bayern Munich cũng đang theo đuổi tuyển thủ 20 tuổi của Thổ Nhĩ Kỳ.

Chelsea bán Hazard giá rẻ

Chelsea đang đối mặt nguy cơ buộc phải bán Eden Hazard, và không thu về mức giá như mong đợi.

Theo tờ Telegraph, Chelsea phải bán Hazard trong mùa Hè 2019, một khi ngôi sao người Bỉ đòi rời Stamford Bridge.

{keywords}
Chelsea có nguy cơ phải bán Hazard nửa giá mong muốn

Hazard chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến 2020. Như vậy, mùa Hè tới, thời hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm nên giá chuyển nhượng cũng giảm một nửa.

Telegraph đưa tin, Chelsea sẽ chỉ thu về 100 triệu bảng (110 triệu euro), bằng một nửa so với những gì CLB thủ đô London mong muốn.

Hazard hiện là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Chủ tịch Perez xem anh là nhân tố quan trọng để xây dựng "Galacticos" mới.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real đang có những tác động để Hazard từ chối gia hạn với Chelsea, và mua anh với giá rẻ khi mùa giải 2018-19 kết thúc.

Kim Ngọc