Tỷ lệ cược Solskjaer bị MU sa thải vọt sau trận thua Young Boys

{keywords}
HLV Solskjaer chịu nhiều chỉ trích sau trận thua của MU trước Young Boys

Solskjaer bị đánh giá mắc sai lầm trong trận thua ngược gây sốc 1-2 của MU trước Young Boys (Thụy Sĩ) ở ra quân vòng bảng Champions League.

Ronaldo mở tỷ số sớm cho MU (phút 13) nhưng chiếc thẻ đỏ của Wan-Bissaka (phút 37) và cách dùng người của Solskjaer khiến Quỷ đỏ tay trắng ra về.

Opta thống kê, đây là thất bại thứ 7 của Solskjaer trong số 11 trận đấu tại Cúp C1.

Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Young Boys, MU cũng chỉ có 2 cú sút suốt trận, tỷ lệ thắng thấp nhất của họ trong 138 trận tại Champions League, kể từ mùa giải 2003/04.

Không chỉ nhận nhiều chỉ trích sau trận, tỷ lệ cược Solskjaer bị MU sa thải cũng tăng vọt sau thất bại trước Young Boys. Các nhà cái hiện có tỷ lệ cược Solskjaer bị sa thải trong mùa giải này là 2/1!

Thuyền trưởng MU còn được cược tỷ lệ 40/1 sẽ là HLV đầu tiên ở Premier League mất việc ở mùa giải này.

Harry Kane ra điều kiện ký mới Tottenham

{keywords}
Harry Kane muốn kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng với Tottenham để có cửa ra đi, sau khi bị chặn vào hè này

Eurosport cho hay, Harry Kane sẵn sàng đặt bút ký mới Tottenham, nếu lãnh đạo đáp ứng một yêu cầu: kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng!

Điều này có nghĩa, để đạt mục tiêu giữ chân Harry Kane lâu dài, Chủ tịch Daniel Levy buộc phải phá vỡ quy tắc – làm điều chưa từng có ấy, ở CLB Tottenham.

Trước nay các hợp đồng Tottenham không bao gồm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, với việc bị chặn đường ra đi ở phiên chợ hè khép lại cách đây 2 tuần, đội trưởng tuyển Anh quyết định dùng ‘chiêu độc’ này hòng tìm đường ra đi trong tương lai.

Man City có thể không trở lại với Harry Kane hè tới, nhưng chắc chắn sẽ vẫn có nhiều ‘ông lớn’ châu Âu khác săn đó và khi ấy chân sút này có thể ra đi nếu có đội bóng chấp nhận bỏ ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng.

Harry Kane là tay săn bàn hàng đầu ở Premier League những mùa qua nhưng vẫn trắng danh hiệu cùng Tottenham. Đó là lý do anh muốn ra đi.

PSG tiếp tục hỉ hả nhờ có Messi

{keywords}
Áo Messi vẫn 'cháy' hàng ở Paris

L’Equipe, PSG đạt thành công rực rỡ về mặt tài chính khi đưa Messi về Paris, dù cựu đội trưởng Barca chưa có trận đấu chính đầu tiên.

Theo nguồn này, doanh số bán áo đấu của Messi hiện đã vượt 50% cùng thời điểm so với của Neymar 4 năm về trước. Điều này có nghĩa doanh thu tổng thể bán áo của PSG sẽ tăng lên từ 30-40% so với các gần đây.

Thông tin cũng cho hay, dù các cửa hàng liên tục bày thêm áo bán Messi 30 nhưng vẫn luôn trong tình trạng ‘cháy hàng’, không ít vẫn phải thất vọng ra về.

Ngoài ra, PSG có thêm 2 hợp đồng mới sau khi ký Messi. CLB cũng thu hút 25 triệu lượt người theo dõi trên các nền tảng xã hội nhờ Messi…

L.H

MU cùng Ronaldo ‘đánh bật’ Messi với PSG ở Champions League

MU cùng Ronaldo ‘đánh bật’ Messi với PSG ở Champions League

MU thậm chí chưa cần Ronaldo cũng đã được siêu máy tính dự đoán có nhiều cơ hội chiến thắng danh hiệu Champions League mùa này hơn hẳn Messi với PSG.

Ronaldo lên tiếng thất bại của MU và ‘sự cố’ ở sân Young Boys

Ronaldo lên tiếng thất bại của MU và ‘sự cố’ ở sân Young Boys

Ronaldo ghi bàn nhưng MU vẫn ra quân ác mộng ở Champions League. Chân sút số 7 lên tiếng sau thất bại trước Young Boys cũng như ‘sự cố’ ở đây.