MU đàm phán ký Milinkovic-Savic

Sau trận thua Leicester 2-4, ngoài việc khẳng định không sa thải Ole Gunnar Solskjaer, các quan chức MU cũng soạn thảo kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022 với mục tiêu Sergej Milinkovic-Savic.

{keywords}
MU muốn chiêu mộ Milinkovic-Savic

BLĐ MU duyệt ngân sách cho kỳ chuyển nhượng mùa đông là 70 triệu bảng.

Với khoản tiền này, MU tập trung nâng cấp hàng tiền vệ với Milinkovic-Savic, cầu thủ thi đấu nổi bật trong màu áo Lazio ở Serie A.

Milinkovic-Savic thi đấu toàn diện ở hàng tiền vệ, linh hoạt giữa các sơ đồ 4-2-3-1 cũng như 4-3-3. Anh tham gia vào 5 bàn mùa này (3 bàn, 2 kiến tạo).

Bên cạnh khoản ngân sách kể trên, MU cũng xem xét bán Nemanja Matic - cầu thủ đang được Barcelona chào mời - để dọn đường đón Milinkovic-Savic về Old Trafford.

Juventus muốn có đội trưởng Milan

Giới thạo tin Italy cho biết, Juventus đang tiếp xúc Mino Raiola để thảo luận về tương lai của trung vệ Alessio Romagnoli.

{keywords}
Juve có kế hoạch lấy Romagnoli

Hợp đồng của Romagnoli hết hạn vào cuối mùa giải và người đại diện Raiola không có ý định gia hạn.

Romagnoli không có chỗ chính thức trong hệ thống chiến thuật của HLV Stefano Pioli. Anh chỉ là lựa chọn thứ ba cho vai trò trung vệ, sau Tomori và Kjaer.

Juventus muốn có Romagnoli theo dạng tự do để bổ sung cho hàng thủ, khi Chiellini nhiều khả năng nghỉ hưu trong mùa hè năm sau.

Romagnoli cũng đang cân nhắc về cuộc chia tay để thi đấu thường xuyên, nhằm có suất trong đội hình Italy tham dự World Cup 2022, sau khi lỡ hẹn EURO 2020.

Chelsea tranh Sule với Real Madrid

Chelsea và Real Madrid hiện đang tranh giành cùng một mục tiêu để bổ sung hàng phòng ngự là Niklas Sule, một trong những gương mặt được chú ý nhất trên phiên chợ hè năm 2022.

{keywords}
Chelsea có khả năng ký Sule theo dạng tự do

Sule là mục tiêu mà HLV Thomas Tuchel muốn đưa về Chelsea hồi mùa hè vừa qua những không đạt thỏa thuận với Bayern Munich.

Giờ đây, Chelsea hy vọng sẽ có được Sule theo dạng tự do.

Trung vệ 26 tuổi này đang trong năm cuối hợp đồng với Bayern Munich. Anh chưa có ý định gia hạn mà muốn tìm kiếm trải nghiệm mới ở châu Âu.

Về phần Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti cũng nhắm đến Sule để cải thiện hàng thủ đang thi đấu không tốt. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng chiến thắng Chelsea, như thương vụ David Alaba.

Kim Ngọc

MU ký gấp Jules Kounde, Real Madrid chèo kéo Salah

MU ký gấp Jules Kounde, Real Madrid chèo kéo Salah

MU ký gấp Jules Kounde, Real Madrid cược Hazard lấy Salah, lộ số tiền chi tiêu của Newcastle tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/10.

MU lấy Trippier, Newcastle liên hệ Mourinho

MU lấy Trippier, Newcastle liên hệ Mourinho

MU tăng hy vọng ký Trippier, Atletico đàm phán Zeki Celik, Newcastle liên hệ HLV Mourinho là những tin bóng đá chính hôm nay, 17/10.