Cavani muốn được gia hạn MU

{keywords}
Cavani mong được ở lại MU thêm nữa khi sắp hết hợp đồng 1 năm

Telegraph cho hay, Edinson Cavani rất muốn được tiếp tục ở lại MU sau mùa hè này.

Tiền đạo Uruguay gia nhập sân Old Trafford theo dạng tự do hồi năm ngoái với hợp đồng 1 năm, vài tháng sau khi chấm dứt lương duyên với PSG.

Trong hợp đồng của Cavani có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, nhưng hiện tại MU vẫn chưa đả động đến việc có giữ anh ở lại hay không.

Cavani từng bị giới chuyên môn và cả truyền thông Anh nhạo là bản hợp đồng trong lúc ‘hoảng loạn’ của MU vào giờ chót chuyển nhượng hè 2020.

Tuy nhiên, Cavani đã có một số màn trình diễn xuất sắc, cho thấy sự bổ sung đáng giá của MU cả về lối chơi lẫn góp sức bằng những bàn thắng (6 bàn).

Nguồn trên cho hay, Cavani hạnh phúc ở MU và rất muốn được tiếp tục gắn bó cùng đội. Tay săn bàn kỳ cựu vẫn còn nhiều điều để cống hiến.

Lương Mason Greenwood tăng gấp đôi, vẫn chỉ bằng 1/5 De Gea

{keywords}
Mason Greenwood là cái tên nổi bật từ mùa qua của MU nhưng thực sự anh còn rất trẻ nên lương thấp hơn nhiều các sao cộm cán cũng là dễ hiểu

Tài năng bóng đá Anh vừa đặt bút ký gia hạn MU đến hè 2025 kèm tùy chọn thêm 1 năm. Daily Star vừa tiết lộ, ở bản ký mới, lương của Mason Geenwood được tăng lên gấp đôi.

Cụ thể, Mason Greenwood trước đó lương là 35.000 bảng/tuần và nay được răng lên thành 75.000 bảng/tuần, tức hơn gấp đôi một chút.

Con số này tất nhiên là còn cách xa các đàn anh, với người hưởng lương cao nhất ở Old Trafford là De Gea 375.000 bảng/tuần, tức của Mason Greenwood bằng 1/5.

Hay Pogba kiếm được 290.000 bảng/tuần, còn Martial bỏ túi 250.000 bảng/tuần, Cavani là 210.000 bảng/tuần,…

Liverpool điểm đến hoàn hảo cho Mbappe

{keywords}
PSG có thể mất Mbappe vào tay các đối thủ lớn ở châu Âu

Jamie Carragher tin rằng, Liverpool sẽ là điểm đến hoàn hảo cho tiền đạo Mbappe trước khi chuyển đến Real Madrid.

Chân sút tuyển Pháp được dự đoán sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng tương lai không xa, với phong độ ấn tượng ở các cấp ĐTQG lẫn CLB PSG.

Mbappe hiện chưa chốt tương lai lâu dài PSG, nhiều tin đồn anh sắp sang Real Madrid. Nhưng Carragher đã có động thái lôi kéo cho đội bóng cũ: “Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ chơi cho Real Madrid trong một giai đoạn của sự nghiệp.

Nhưng tôi luôn cảm thấy rằng, Liverpool sẽ là điểm đến hoàn hảo cho một cầu thủ như vậy trước khi thực hiện bước tiếp theo”.

L.H