Solskjaer bóng gió Cavani đá chính MU vs PSG

{keywords}
HLV Solskjaer cho thấy sẽ tung Cavani vào sân ngay từ đầu MU đấu PSG

Sau phong độ chói sáng giúp MU thắng ngược Southampton 3-2 với cú đúp cùng pha kiến tạo còn lại, HLV Solskjaer bóng gió việc Cavani sẽ có mặt ở đội hình xuất phát MU tiếp PSG, lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1.

Chỉ cần 1 điểm là MU đảm bảo vé vào vòng 16 Champions League, trong khi PSG cần phải thắng để nuôi hi vọng đi tiếp.

PSG chính là nơi Cavani đã gắn bó trước khi hết hợp đồng hồi mùa hè và gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Và Solskjaer cho thấy, có thể tung Cavani vào sân đấu đội bóng cũ, ngay từ đầu:

“Anh ấy đã sẵn sàng thi đấu và tất nhiên là thật đặc biệt khi Cavani gặp lại đội bóng cũ PSG, nơi anh ấy từng là Vua phá lưới.

Cavani sẽ không để tình cảm bị ảnh hưởng mà sẽ biến thành năng lượng, tiếp sức cho anh ấy. Anh ấy là người rất chuyên nghiệp và sẽ sẵn sàng cho trận đấu bằng tinh thần của Quỷ đỏ.

Những cầu thủ hàng đầu có thể gạt chuyện tình cảm sang một bên”.

Messi tiếp tục bị HLV Koeman “đá’ khỏi Cúp C1

{keywords}
Messi vắng mặt trận thứ 2 liên tiếp của Barca ở Cúp C1

Đội trưởng Barca sẽ ngồi ngoài trận thứ 2 liên tiếp ở Champions League, cùng với 2 sao đình đám khác trong chuyến làm khách Ferencvaros, 3h ngày 3/12.

HLV Koeman đã quyết định loại 3 trụ cột khỏi trận Barca đấu Ferencvaros, gồm đội trưởng Messi, tiền vệ Coutinho và thủ thành Ter Stegen.

Quyết định này đến từ việc Barca đã giành vé sớm vào vòng 16 Champions League sau khi toàn thắng cả 4 trận trước đó. Do vậy, chiến lược gia người Hà Lan để cho 3 trụ cột nghỉ ngơi.

Trước đó, nhà cầm quân này cũng đã để Messi ngồi ngoài trận Barca thắng đậm Dynamo Kiev 4-0.

Barca sẽ tiếp Juventus ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng và người hâm mộ hi vọng lần này sẽ được chứng kiến Messi và Ronaldo tái đấu sau khi lỡ ở lượt đi (do tiền đạo người Bồ dính Covid-19).

L.H