MU trở thành đội bóng đáng sợ trở lại

{keywords}
Saha tuyên bố, MU hiện giờ khiến mọi đối thủ Premier League đều phải ngán

Cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng, đội bóng cũ MU đang trở lại đúng hướng và sẽ càng cho thấy rõ điều đó nếu thầy trò Solskjaer chiến thắng Europa League mùa này.

MU vừa có chiến thắng hủy diệt 6-2 ở bán kết lượt đi với Europa League, gần như cầm chắc vé chung kết (gặp đội thắng cặp Villarreal vs Arsenal).

Saha nói về MU trên 888 Sport: “Những danh hiệu đó ý nghĩa rất lớn. Một đội bóng được xây dựng bởi niềm tin rằng họ có thể giành được danh hiệu cùng nhau.

MU có thể gặp những lúc tồi tệ nhưng với tư cách là một đội, họ có thể phục hồi. Tôi nghĩ, họ đã thể hiện điều đó 6 tháng trước. Chúng ta thực sự đã chỉ trích họ suốt ngày và mọi lúc”.

Theo Saha, một đội bóng tầm cỡ như MU thì sẽ hướng đến mục tiêu đỉnh cao như một tất yếu: “Họ là một đội có thể tranh đua Champions League. Có thể chưa đạt đến vòng 4 đội, nhưng họ có chất lượng.

MU có thể không đủ kiên định để đua chức vô địch Premier League thực sự mùa này, nhưng đội bóng của Solskjaer đã có một số trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ, Quỷ đỏ cho thấy là một đội bóng mà bất cứ đối thủ nào ở Premier League cũng phải e ngại”.

Man City chuẩn bị bán Raheem Sterling

{keywords}
Man City được cho xem xét bán Sterling

Football Insider cho hay, Man City có thể bán Raheem Sterling vào hè này để tăng ngân sách chuyển nhượng.

MU được cho đang muốn dồn tiền cho 2 mục tiêu mùa hè là Erling Haaland (Dortmund) và tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.

Chelsea đua Barca ký Rabiot

{keywords}
Cả Chelsea và Barca đều muốn Rabiot

Mặc dù thi đấu nổi bật dưới thời Andrea Pirlo, cùng với việc còn 2 năm trên hợp đồng nhưng tương lai của Adrien Rabiot ở Turin vẫn không bị nghi ngờ.

Theo Calciomercato, tiền vệ của Juventus hiện được 2 ‘ông lớn’ tranh ký là Chelsea và Barca, với giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro.

Mkhitaryan sắp rời Roma

{keywords}
Mkhitaryan được cho tìm đường rời Roma

Henrikh Mkhitaryan có thể sẽ rời AS Roma khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa.

Thực tế, cựu tiền vệ MU có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng khi đã làm được điều kiện cần chơi cho AS Roma 25 trận mùa này.

Tuy nhiên, hiện Mkhitaryan có người đại diện là Mino Raiola, vẫn chưa tiến hành gia hạn nên được hiểu là đang tìm một lối ra hè này.

L.H