MU nhất định phải chọn Pochettino

Cựu đội trưởng MU, Wayne Rooney cho hay, đặt trường hợp bản thân được chọn HLV trưởng kế tiếp cho Quỷ đỏ, thì người ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford nhất định phải là Pochettino!

{keywords}
Rooney tin rằng, Pochettino mới là người phù hợp nhất cho MU

Solskjaer đang làm rất tốt ở MU, kể từ khi được chọn lên thay Mourinho trước lễ Giáng sinh 2018. Tuy nhiên, cựu danh thủ hiện chỉ trong vai trò "tạm" đến hết mùa, chứ chưa được lãnh đạo chọn lâu dài.

Báo chí Anh cho hay, các sao MU ủng hộ và muốn Solskjaer tiếp tục nắm đội, thay vì trở lại Molde vào tháng 5 tới đây.

Còn với cựu đội trưởng Rooney, hiện chơi cho DC United ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ, ưu tiên chọn Pochettino của Tottenham.

"Trước tiên, hãy cho Solskjaer một cơ hội và đó là cuộc thảo luận với Phó Chủ tịch Ed Woodwaed và các ông chủ nhà Glazers xem liệu có tiếp tục công việc hay không. Nhưng nếu tôi được quyền bổ nhiệm, thì người đó sẽ là Mauricio Pochettino.

Ông ấy đã cho thấy tài cầm quân của mình, và cũng luôn cho những người trẻ cơ hội. Với MU lâu nay, thời Sir Alex luôn dựa vào nền tảng trẻ của CLB, những cầu thủ trẻ và thành danh từ đây.

Theo tôi, Pochettino luôn giúp được các cầu thủ phát huy tốt nhất của mình, cho dù trẻ hay già, và ông luôn cho người trẻ cơ hội. Hãy nhìn vào một số cầu thủ trẻ ông mang đến Tottenham và Southampton rồi bước vào chơi cho tuyển QG. Từng ấy đủ cho thấy tài cầm quân của ông cũng như tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ".

Inter Milan trải thảm mời Mourinho trở lại

Don Balon đưa tin, gần 1 tháng sau khi bị MU sa thải, Mourinho nhận lời đề nghị từ đội bóng cũ Inter Milan, trở lại với Serie A.

{keywords}
Mourinho được Inter Milan mời trở lại

Trước khi đến với Real Madrid, Mourinho đã đưa Inter Milan đạt đến đỉnh vinh quang trong thời gian gắn bó từ 2008-2010. Ông đã giúp đội bóng áo xanh đen giành cú ăn ba đầu tiên trong lịch sử (Cúp C1, vô địch Serie A và Cúp QG Ý) vào 2010. Ngoài ra, ngay trong năm đầu chiến lược gia người Bồ cũng cùng đội vô địch Serie A và đoạt Siêu Cúp Ý.

Chính bởi thành tích ấn tượng này mà trong lòng fan Inter Milan, ông vẫn là "người đặc biệt". Do vậy, thông tin CLB mời ông trở lại khiến không ít người cảm thấy phấn khích, dù thực tế ở các bến đỗ sau đó ông đều phải... khăn gói ra đi.

Tại Real Madrid, Mourinho rời Berbaneu với những mâu thuẫn, còn ở Chelsea và MU thì bị sa thải trước thời hạn.

Chưa biết liệu Mourinho có nhận lời trở lại Inter Milan, nếu thông tin trên là chính xác.

Ở bản tin trước, có thông tin Real Madrid quyết định không đưa Mourinho trở lại, mà đua cùng MU giành chiến lược gia Pochettino.

L.H