MU nối liên hệ với Kimmich

Không chỉ có Robert Lewandowski, MU được cho là cũng đánh tín hiệu với Joshua Kimmich, tuyển thủ bóng đá quốc tế người Đức.

{keywords}
MU quan tâm cả Lewandowski lẫn Kimmich

Trong dự án mới, MU xem Kimmich như một nhân tố để cải thiện khả năng triển khai bóng, hướng đến triết lý mà Ralf Rangnick sẽ ảnh hưởng lớn trên vai trò cố vấn bóng đá.

Hợp đồng của Kimmich với Bayern Munich còn thời hạn đến 2025. Mặc dù vậy, anh không loại trừ khả năng rời Allianz Arena nếu Lewandowski ra đi.

Mới đây, Kimmich tuyên bố Lewandowski không để tâm trí đến chuyện gì khác. Theo Bild, điều này càng thể hiện mối quan hệ giữa hai người, cũng như tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Ba Lan với tiền vệ Đức.

Trong trường hợp không thể cạnh tranh Declan Rice, MU có khả năng đồn sức cho tham vọng kéo Kimmich lẫn Lewandowski về sân Old Trafford.

Bayern Munich muốn có Pedro Porro

Đại diện Bayern Munich vừa tiếp cận Man City để đặt vấn đề chuyển nhượng cầu thủ trẻ Pedro Porro.

{keywords}
Bayern Munich theo dõi Pedro Porro

Bayern Munich cần bổ sung chiều sâu cho hàng thủ, bao gồm cánh phải. Pedro Porro là lựa chọn của nhà vô địch bóng đá Đức.

Pedro Porro hiện thi đấu ở Sporting Lisbon theo dạng cho mượn. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Cầu thủ 22 tuổi này được Man City chiêu mộ từ 2019. Tuy nhiên, trong thời gian qua anh chỉ được mang cho mượn.

Pedro Porro thể hiện sự hào hứng với đề nghị từ Bayern Munich. Anh cần thi đấu môi trường đỉnh cao để gây chú ý với HLV Luis Enrique, nhằm kiếm suất dự World Cup 2022.

Barca xem xét mua Mahrez

Barcelona vừa đưa Riyad Mahrez vào kế hoạch B trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nếu thất bại với mục tiêu Erling Haaland.

{keywords}
Mahrez nằm trong kế hoạch B của Barca

Hiện tại, Barca đang thất thế trước Man City trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland.

Trong trường hợp này, Riyad Mahrez sẽ trở thành sự bổ sung mới cho HLV Xavi trên hàng công.

Man City phải cân bằng tài chính khi chiêu mộ Haaland. Vì thế, với quan hệ tốt, Pep Guardiola có thể sẽ gật đầu để Mahrez sang Barca với mức giá phải chăng.

Hiện tại, Juventus và PSG cũng theo theo dõi trường hợp của Mahrez - người mà tương lai giờ đây phụ thuộc hoàn toàn vào Haaland.

Kim Ngọc

MU lấy ‘Vidic mới’, PSG vẫy gọi Salah

MU lấy ‘Vidic mới’, PSG vẫy gọi Salah

MU nhắm ‘Vidic mới’ cho hàng thủ, Pep Guardiola giữ kín Man City ký Haaland, PSG kéo Salah khỏi Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/3.

MU tiến sát ký Araujo, Newcastle mơ có Neymar

MU tiến sát ký Araujo, Newcastle mơ có Neymar

MU tiến gần mục tiêu Araujo, Real Madrid gia hạn Modric, Newcastle tham vọng ký Neymar là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/3.

Xem trực tiếp Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona ở kênh nào?

Xem trực tiếp Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona ở kênh nào?

Xem trực tiếp Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona - cập nhật link Real Madrid vs Barcelona, vòng 29 La Liga, lúc 3h ngày 21/3.