Chelsea dẫn đầu ký Upamecano

{keywords}
Chelsea dẫn đầu ký Dayot Upamecano

Nguồn Sky Sports cho hay, The Blues đang tìm kiếm người bổ sung cho hàng thủ.

Lý do, Thiago Silva đã lớn tuổi không được xem là một lựa chọn lâu dài, hậu vệ Fikayo Tomiro trên đường đến Milan theo dạng cho mượn ít nhất đến cuối mùa, trong khi tương lai Antonio Rudiger vẫn còn nhiều nghi ngờ.

Do vậy, trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá cao và có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Theo nguồn trên, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua để ký Upamecano.

Tottenham muốn có Danny Ings

{keywords}
Tottenham được cho nhắm tới Danny Ings 

Theo Eurosport, Danny Ings muốn chơi cho một CLB Champions League một lần nữa. Do đó, cựu tiền đạo Liverpool đã từ chối ký mới với Southampton.

Tottenham được loan báo, chuẩn bị một lời đề nghị cho Danny Ings vào mùa hè.

 Nguồn tin cho hay, mặc dù tự hào vì sở hữu bộ đôi lợi hại Harry Kane và Son Heung Min nhưng Mourinho vẫn muốn cải thiện đội hình của mình.

Lukaku từ chối sự quan tâm của Man City

{keywords}
Lukaku không có ý định quay trở lại thành Manchester sau 2 năm chơi cho MU

Man City được loan báo có kế hoạch chuyển nhượng lớn tới đây với khoản kinh phí lên tới 200 triệu bảng, trong đó Lukaku và Erling Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi Pep Guardiola cần tăng cường hỏa lực.

Lukaku từng chơi cho MU từ 2017 đến 2019 trước khi chuyển sang Inter Milan và Express khẳng định, tiền đạo người Bỉ không muốn quay lại thành Manchester.

Lukaku thích cuộc sống ở Italia cũng như chơi thăng hoa dưới thời Conte ở Inter nên không màng sự quan tâm của Man City.

L.H