MU theo dõi sát tình hình Dembele

Ousmane Dembele đang rơi vào tình huống lộn xộn với Barcelona, và MU được cho là rất quan tâm đến câu chuyện này.

{keywords}
MU rất quan tâm tình hình Ousmane Dembele

Sport đưa tin, MU sẵn sàng chào đón cầu thủ người Pháp, mục tiêu mà CLB theo đuổi từ rất lâu.

Tất nhiên, Quỷ đỏ không muốn chi tiền mua Dembele ngay trong tháng Giêng này mà có ý định chiêu mộ anh theo dạng tự do trong mùa hè. Trong trường hợp Barca bán rẻ, câu chuyện sẽ khác.

Hội đồng quản trị Barca đã chán ngấy cựu cầu thủ Dortmund. Xavi từ chỗ rất thích anh cũng không hài lòng vì quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng đổ bể.

Trong phát biểu mới nhất, ngôi sao bóng đá quốc tế 24 tuổi này tuyên bố anh thực hiện chuyên nghiệp theo hợp đồng còn thời hạn đến 30/6 và không e ngại trước những đe dọa từ Barca.

Theo nguồn tin được Sport trích dẫn, Dembele nghiêng về khả năng đến MU dù anh còn nhiều đề nghị khác.

Tottenham dứt điểm mục tiêu Kessie

Sau chuỗi phong độ ổn định ở Premier League và tràn đầy hy vọng đua top 4, Tottenham có kế hoạch tuyển gấp Franck Kessie.

{keywords}
Tottenham muốn có Kessie trong tháng này

HLV Antonio Conte cần thêm tiền vệ chất lượng để tăng cường sức mạnh và sự chắc chắn cho Tottenham.

Theo Telegraph, đại diện của Tottenham đã đánh tiếng với Kessie - người đang dự giải vô địch bóng đá châu Phi cùng Bờ Biển Ngà, cũng như phía Milan.

Kessie hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa giải này nhưng không có ý định gia hạn. Đội bóng sân San Siro không đáp ứng được mức lương 8 triệu euro như anh yêu cầu.

Tottenham vừa gửi đề nghị cho Milan để mua Kessie ngay trong tháng này. Trong bối cảnh khó khăn về tài chính, Rossoneri phải cân nhắc bán cầu thủ 25 tuổi này để thu được khoản tiền nhất định.

Liverpool tranh De Jong

Khả năng Frenkie de Jong gia nhập bóng đá Anh là khá cao, khi Liverpool cũng vào cuộc đua tranh chữ ký tiền vệ người Hà Lan.

{keywords}
Liverpool vào cuộc đua giành De Jong

De Jong đang trong giai đoạn khó khăn khi đánh mất phong độ. Anh liên tục bị chỉ trích là nguyên nhân khiến đội nhà thua trận, mới nhất là thất bại 2-3 trước Bilbao ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua.

Bất chấp hiệu suất giảm sút tại Nou Camp, De Jong vẫn là mục tiêu của hàng loạt CLB Premier League như MU, Man City, Chelsea và giờ có thêm Liverpool.

The Kop nhiều khả năng chia tay James Milner vào cuối mùa khi hết hợp đồng. Trong khi đó, Naby Keita và Thiago Alcantara chấn thương nhiều, nên Jurgen Klopp rất cần phải bổ sung nhân sự.

Barca yêu cầu mức phí chuyển nhượng De Jong ít nhất 70 triệu euro (hơn 58 triệu bảng), thấp hơn một chút so với số tiền họ mua anh từ Ajax.

Kim Ngọc

MU thuận lợi ký Araujo, Dembele ‘ăn vạ’ Barca

MU thuận lợi ký Araujo, Dembele ‘ăn vạ’ Barca

MU thuận lợi ký Ronald Araujo, Dembele ‘ăn vạ’ Barca, Chelsea chốt gia mua Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/1.

MU ký nhanh McGinn, PSG chốt hợp đồng Pogba

MU ký nhanh McGinn, PSG chốt hợp đồng Pogba

MU muốn sớm có McGinn, Juventus tăng tốc đàm phán Zakaria, PSG chốt hợp đồng với Paul Pogba là những tin bóng đá chính hôm nay, 20/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1: Tuyển nữ Việt Nam ra quân

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1: Tuyển nữ Việt Nam ra quân

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng VCK Asian Cup Nữ 2022, vòng 23 Ngoại hạng Anh, vòng 22 La Liga, vòng 22 Ligue 1, vòng 23 Serie A và vòng 20 Bundesliga.