MU đàm phán mua Luis Suarez

Diario Gol loan báo, MU liên hệ với người đại diện của chân sút Barca, Luis Suarez với kế hoạch đưa cựu tiền đạo Liverpool về Old Trafford. Tin tức khiến fan Quỷ đỏ tá hỏa, bởi Suarez không phải là cái tên mà họ muốn chào đón ở Nhà hát của giấc mơ.

{keywords}
Fan MU không khỏi bất ngờ với tin tức MU hỏi mua Luis Suarez

Chưa hết, nguồn trên còn tuyên bố, MU đề nghị 1 hợp đồng lớn với Luis Suarez để thuyết phục người bạn thân của Leo Messi chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ.

Nếu điều này xảy ra thật, không ít fan MU cảm thấy sốc khi Luis Suarez không thực sự được chào đón vì những gì đã xảy ra trong quá khứ lúc còn chơi tại Ngoại hạng Anh, trong màu áo Liverpool.

Suarez được biết đến có mối thâm thù lớn với Patrice Evra của MU ít năm trước đây. Thêm nữa, chân sút này được xem cũng không phải "gu" Quỷ đỏ, trong khi MU đang sở hữu Rashford, Martial và Lukaku, thì liệu bạn thân Messi  có thể chiếm suất đá chính?

Tuy nhiên, bất chấp những điều này, MU được cho đang tiến hành đàm phán để mua Luis Suarez vào mùa hè 2019!

Real Madrid chơi lớn: ký cả Hazard lẫn Neymar

Chuyên gia bóng đá Eduardo Inda tiết lộ trên El Chiringuito, Chủ tịch Perez bị ám ảnh bởi Neymar nên dù Hội đồng quản trị cản người đứng đầu Real Madrid mua chân sút Brazil thì ông vẫn nhất quyết đưa về Bernabeu cho bằng được.

{keywords}
Chủ tịch Perez tham vọng sở hữu cả Neymar lẫn Eden Hazard

Ông trùm Perez muốn có cựu tiền đạo Barca trong mùa hè này. Tuy nhiên, đội ngũ cấp cao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng, CLB nên tập trung vào những mục tiêu chuyển nhượng khác.

Tuần qua, cha của Neymar đã phủ nhận có bất cứ liên hệ nào với Barcelona về việc con trai ông trở lại đội bóng xứ Catalan. Nhưng với Real Madrid thì chuyên gia Inda khẳng định:

"Chủ tịch Perez đã có những liên hệ với cha của Neymar, người yêu cầu một khoản "thưởng" 40 triệu euro. Và vị Chủ tịch đang định ném tiền qua cửa sổ để mang cả Neymar với Eden Hazard về".

Theo chuyên gia này, việc quyết tâm đưa Neymar về Bernabeu của ông trùm Perez không ảnh hưởng đến kế hoạch của CLB mua tiền vệ Hzard từ Chelsea.

L.H