MU, Liverpool bị ‘tẩy chay’

{keywords}
Hơn 50% người hâm mộ tham gia thăm dò nghĩ đến việc tẩy chay MU, Liverpool và các đội sáng lập European Super League, nếu giải đấu này thực sự ra đời

Caughtoffside làm một cuộc thăm dò về giải đấu ‘ly khai’ European Super League do 12 CLB lớn châu Âu tham gia sáng lập với những kết quả khá tiêu cực.

Cụ thể, có tới hơn 78% người hâm mộ cho rằng, đó là một ý tưởng tồi, chỉ 11% cho đó là ý kiến hay.

Đáng chú ý, hơn một nửa (54%) – số người tham gia thăm dò, cho biết sẽ xem xét ‘tẩy chay’ những đội bóng như MU, Liverpool và các CLB khác có liên quan Super League, để dành sự ủng hộ cho các đội bóng nếu giải đấu trên thực sự hình thành và diễn ra.

Có hơn 62% ủng hộ ý tưởng về việc 12 CLB sáng lập Super League sẽ bị loại khỏi các giải đấu quốc nội hiện tại cũng như của UEFA.

Hơn 86% người hâm mộ tin rằng sở dĩ có việc bắt tay hình thành European Super League của nhóm Big Six Ngoại hạng Anh, top 3 La Liga và top 3 Serie A, là do các chủ CLB đang bị mờ mắt bởi lòng tham.

Vậy nên, có 42.8% vì ý tưởng Super League chết tiệt khiến họ mất tình yêu với bóng đá.

Chủ tịch Perez tuyệt tình Ronaldo

{keywords}
Chủ tịch Perez khẳng định, không có chuyện Real Madrid và Ronaldo nối lại lương duyên

Ông trùm Florentino Perez khẳng định yêu Ronaldo nhưng tuyên bố sẽ không có chuyện siêu sao người Bồ trở lại Real Madrid.

Ronaldo rời Bernabeu vào 2018, tuy nhiên sau 3 mùa không thành công ở Cúp C1 cùng Juventus, có thông tin tay săn bàn 36 tuổi ra đi vào hè này, trong đó gồm cả khả năng quay lại với Kền kền.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện trên El Chiringuito bởi ồn ào European Super League, Chủ tịch Perez cũng xác nhận không có chuyện Real Madrid ký lại Ronaldo.

“Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid. Tôi yêu Cristiano và cậu ấy đã cho chúng tôi rất nhiều nhưng không có nghĩa là cậu ấy quay lại Bernabeu”.

L.H