MU cược Martial và Lingard để ký Harry Kane

{keywords}
MU được cho sẵn sàng cược Martial và Lingard...
{keywords}
để đua ký Harry Kane

Football Insider loan báo, sức hấp dẫn từ việc Harry Kane yêu cầu rời Tottenham khiến MU quyết đua ký đội trưởng tuyển Anh.

Chủ tịch Levy muốn 150 triệu bảng từ Harry Kane, nếu buộc phải bán anh. Với khó khăn chung bởi dịch Covid-19, các ‘ông lớn’ hàng đầu châu Âu cũng không có khả năng để trả những khoản phí khủng như trước đây.

Do vậy, MU tính toán đến việc ‘cược’ thêm một số cầu thủ trên bàn đàm phán để giảm chi phí tiền mặt. Và trong nỗ lực đua ký Harry Kane, Martial và Lingard đã được đưa ra.

Martial sút giảm ở mùa giải này, còn Lingard sang chơi cho Aston Villa theo dạng cho mượn từ tháng 1/2021.

Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman

{keywords}
Barca muốn có được HLV Hansi Flick thay Koeman

Theo đài RAC1, lãnh đạo Barca muốn nhà cầm quân người Đức Hansi Flick thay Ronald Koeman ở Nou Camp.

Các thông tin từ xứ đấu bò cho hay, có đến 99% Barca sa thải HLV Koeman vào cuối mùa vì lãnh đạo CLB cảm thấy ông không phải là người phù hợp cho chiến lược lâu dài ở Nou Camp.

Cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan có 1% ở lại, đó chính là trừ khi Barca không tìm được người thay thế như như ý.

Ngoài cựu danh thủ Xavi có thể trở lại Nou Camp thì Barca muốn HLV Hansi Flick, người giúp Hùm xám Bayern giành cú ăn 6 lịch sử mùa trước, ngồi ‘ghế nóng’.

Sau khi sớm xác nhận ra đi vào cuối mùa, HLV Flick được cho sẽ tiếp quản công việc của Joachim Low ở đội tuyển Đức sau VCK EURO diễn ra hè này.

Griezmann được đề nghị trở lại Atletico Madrid

{keywords}
Griezmann có phong độ bùng nổ ở Atletico, điều mà anh không tái hiện lại được ở Nou Camp

Barca có kế hoạch thanh lý hàng loạt cầu thủ trong hè này để tăng ngân sách cho chuyển nhượng. Antoine Griezmann được cho nằm trong danh sách trong bối cảnh CLB gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Tờ Sport cho hay, chân sút người Pháp được đề nghị tái gia nhập Atletico Madrid trong một thỏa thuận hoán đổi, Joao Felix đến Barca.

Tuy nhiên, nguồn tin cũng nói thêm, lãnh đạo sân Nou Camp không mặn mà với ý tưởng này của Atletico.

L.H