Pogba muốn ở lại và làm đội trưởng MU

Tờ The Sun cho hay, Paul Pogba rất muốn thảo luận hợp đồng mới với MU, sau khi CLB trảm Mourinho và người thay thế Solskjaer giúp anh hồi sinh tại Old Trafford.

{keywords}
Paul Pogba tự tin có thể làm thủ lĩnh đích thực của MU

Tiền vệ Pháp gần như chắc chắn sẽ chia tay Quỷ đỏ nếu Mourinho tiếp tục tại vị do mâu thuẫn không thể hóa giải. Tuy nhiên, chỉ cần Mourinho bị sa thải và MU đón người mới về - là cựu danh thủ Solskjaer, Pogba lập tức chơi thứ bóng đá khác hẳn, trở lại với phong độ ấn tượng.

Anh ghi 5 bàn, kiến tạo 5 bàn trong 6 trận dưới thời HLV người Na Uy, cùng MU trở lại mạnh mẽ, chỉ còn kém Chelsea xếp thứ 4 đúng 1 trận thắng.

Và theo The Sun, Pogba giờ đây rất muốn ký mới cam kết tương lai lâu dài với MU, dù còn đến hai năm rưỡi hợp đồng nữa và Quỷ đó có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Không chỉ muốn gia hạn, Pogba còn hướng đến đeo chiếc băng đội trưởng MU qua những tuyên bố sau trận Quỷ đỏ thắng Brighton 2-1. Anh cho rằng bản thân ở cái tuổi lý tưởng để gánh trọng trách lãnh đạo trong phòng thay đồ Old Trafford, giao thoa giữa những nhóm cầu thủ già và trẻ.

Pogba từng được Mourinho cho đeo băng đội trưởng nhưng sau đó vì những phát biểu mích lòng ông thầy người Bồ nên bị liệt vào danh sách không bao giờ có cơ hội ấy lần nữa.

Video MU 2-1 Brighton:

 

Real Madrid âm mưu "cướp" Bernardo Silva khỏi tay Pep

Don Balon loan báo, Chủ tịch Perez nhăm nhé cướp Bernardo Silva khỏi tay Pep Guardiola, khi mà Luka Modric nhiều khả năng rời Bernabeu để cập bến Inter Milan vào cuối mùa, còn Isco không tạo được niềm tin.

{keywords}
Real âm mưu "cướp" Bernardo Silva khỏi tay Pep Guardiola

Việc tiền vệ Croatia ra đi sẽ để lại một khoảng trống mênh mông ở tuyến giữa, và trong mắt ông trùm Nhà trắng thì Bernardo Silva là thay thế lý tưởng.

Tiền vệ Bồ Đào Nha đang trải qua một chiến dịch 2018/19 đáng khen ngợi cùng Man City cho đến lúc này, ghi được 5 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo trong 22 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Silva cũng đóng góp 2 bàn cho Man xanh ở Cúp C1 năm nay, trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của Pep Guardiola, với bối cảnh thần hộ mệnh Kevin de Bruyne dính chấn thương.

Và chính vì phong độ ngày một cải thiện mà Real Madrid muốn "cướp" tiền vệ người Bồ về Bernabeu. Nhưng chi phí để thương vụ có thể xảy ra là không nhỏ, vì chắc chắn Pep không dễ dàng để mất một cầu thủ đầy hứa hẹn như Bernardo Silva.

Theo Don Balon, Kền kền có thể phải chi đến cả 100 triệu bảng, thì may ra mới có thể sở hữu Silva.

L.H