MU chấp nhận tăng giá mua Declan Rice

Trong dự án cơ cấu đội hình, với ưu tiên bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa, MU không ngại phá kỷ lục chuyển nhượng để có Declan Rice.

{keywords}
MU được cho là chấp nhận tăng giá mua Declan Rice

The Times tiết lộ, trước cuộc cạnh tranh của Chelsea, đại diện MU chấp nhận tăng mức giá đàm phán với West Ham.

MU dự định tìm thỏa thuận với West Ham với con số 120 triệu bảng, đúng như yêu cầu của đội bóng thành London vài tuần trước. Mức giá này bị xem là điên rồ.

Mùa giải này với MU xem như là thất bại (dù trên lý thuyết vẫn còn hy vọng ở Champions League). Điều đó buộc đội ngũ quản lý mới, sau khi Ed Woodward chia tay, phải thực hiện những thay đổi lớn.

Trong quá khứ, thành công của MU luôn gắn với những tiền vệ người Anh xuất sắc. Họ là thủ lĩnh ở Old Trafford lẫn Tam sư.

Vì thế, Quỷ đỏ càng thêm quyết tâm mua Declan Rice. Một lý do khác: MU không muốn tiền vệ 23 tuổi này giúp kình địch Chelsea trở nên đa dạng hơn.

Xavi muốn gạt Ter Stegen khỏi Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Xavi Hernandez không muốn Marc-Andre ter Stegen tiếp tục đứng trong khung thành Barcelona mùa giải tới.

{keywords}
Ter Stegen không nằm trong kế hoạch mùa tới của Xavi

Phong độ của Ter Stegen mùa này không ổn định. Đây là một trong những nguyên nhân Xavi muốn gạt thủ môn người Đức.

Ngoài ra, Ter Stegen có nhiều hạn chế mà Xavi hiểu rõ khi thi đấu chung. Trước đây, HLV Luis Enrique khi dẫn Barca tỏ ra ưu ái Claudio Bravo hơn cựu thủ thành Gladbach.

Xavi muốn tiếp tục cách mạng đội hình với thủ môn trẻ hơn, hiểu văn hóa Barcelona và chơi chân giỏi.

Trước mắt, Arnau Tenas - thủ môn 20 tuổi của đội Barca B - sẽ được thử nghiệm trong quá trình tập luyện mùa hè tới.

Nếu Tenas chưa sẵn sàng trở thành số 1, Xavi có thể chọn thủ môn khác cho Barca. Andre Onana, cựu thành viên La Masia - người sẽ hết hợp đồng với Ajax cuối mùa này, được xem như ứng viên hàng đầu.

Conte dọa rời Tottenham

Chưa kịp nếm hết dư vị thắng Man City, Tottenham rơi trở lại mặt đất khi để thua 0-1 trên sân Burnley, trong trận đá bù vòng 13 Premier League.

{keywords}
Conte tuyên bố gây sốc Tottenham thua trận

Ngay sau trận đấu, HLV Conte có những tuyên bố gây sốc dành cho các quan chức Tottenham.

"Chúng tôi có thể đã chơi tốt nhưng chúng tôi vẫn thua", Conte lên tiếng. Ông đang gặp nhiều khó khăn từ khi trở lại bóng đá Anh. "Chúng tôi phải nhận 4 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Đây là thực tế và nó tự nói lên điều đó. Nó không bình thường đối với tôi. Tôi phải nói chuyện với CLB, có lẽ tôi không đủ tốt. Tottenham gọi cho tôi với mong muốn thay đổi mọi thứ. Tôi đang làm mọi thứ và rõ ràng là chưa đủ".

Ít ngày trước, Conte chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Tottenham trên kênh Sky Italia. Kết quả, CLB yêu cầu ông không được trả lời phỏng vấn với giới truyền thông quê nhà.

Khi còn dẫn dắt Inter, Conte cũng từng đe dọa rời CLB sau trận chung kết Europa League thua Sevilla. Đội bóng thành Milan phải cam kết đầu tư để cựu HLV Chelsea trở lại và đội giành Scudetto mùa trước.

Kim Ngọc

MU chi bạo Harry Kane, Mbappe làm khó Ancelotti

MU chi bạo Harry Kane, Mbappe làm khó Ancelotti

MU chi bạo Harry Kane, Real Madrid có thể trảm Ancelotti vì Mbappe, Barca ra điều kiện Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/2.

Conte bất lực, Tottenham thua sốc Burnley

Conte bất lực, Tottenham thua sốc Burnley

Sau chiến thắng nghẹt thở Man City, Tottenham lại gây thất vọng khi thua Burnley 0-1 trong trận đá bù Ngoại hạng Anh rạng sáng 24/2.

MU thảo luận Nkunku, Liverpool từ bỏ Mbappe

MU thảo luận Nkunku, Liverpool từ bỏ Mbappe

MU nối thảo luận Nkunku, Newcastle tiến gần ký Sven Botman, Liverpool từ bỏ mục tiêu Mbappe là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/2.