MU được mời chào ký Dembele với giá rẻ

{keywords}
Barca được cho sẵn sàng bán Dembele giá rẻ

MU nhận tin vui, Barca sẵn sàng giảm giá, bán Ousmane Dembele từ 50-60 triệu euro, bởi lo ngại có thể mất trắng ngôi sao người Pháp.

Ngoài MU, Liverpool cũng quan tâm, muốn ký Dembele.

Ousmane Dembele có hợp đồng với Barca đến hè 2022, có nghĩa chỉ sau hơn 8 tháng nữa (tháng 1/2021), cầu thủ chạy cánh người Pháp có thể tự do đàm phán với đội bóng khác.

Barca không muốn rơi cảnh này nên dự định bán rẻ Dembele hè này – từ 50-60 triệu euro, rẻ hơn nhiều so với lúc mua, một khi anh không chịu gia hạn.

Mourinho chuẩn bị tái xuất Premier League, dẫn dắt Wolves

{keywords}
Mourinho giờ đây khó có cơ hội dẫn dắt những tên tuổi hàng đầu châu Âu khi phong cách bóng đá của ông được cho đã lỗi thời

Don Balon loan báo, siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của Mourinho, đang sắp xếp để chiến lược gia người Bồ tái xuất ở Ngoại hạng Anh.

Mourinho vừa bị Tottenham sa thải vào đầu tuần trước, chỉ 6 ngày trước khi Gà trống London chiến chung kết League Cup với Man City.

Theo nguồn trên, bởi từng nắm cả Chelsea (2 lần) và Tottenham vừa qua, nên Mourinho không thể chạy đua vào chiếc ‘ghế nóng’ ở Arsenal do Mikel Arteta đang nắm.

Tất nhiên, cựu thuyền trưởng MU cũng không có khả năng sẽ thay Pep Guardiola ở thì tương lai bởi thành Manchester vốn chia nửa xanh – đỏ.

Thế nên, giờ đây Mourinho sẽ bị ‘hạ giá’ xuống nắm các đội ít tên tuổi hơn, một khi muốn ở lại Anh.

Theo Don Balon thì đội bóng Mourinho có thể dẫn dắt tới đây là… Wolves, đang xếp thứ 12 tại Ngoại hạng Anh.

Barca muốn ‘trói’ Ansu Fati đến 2026

{keywords}
Barca muốn trói chân tài năng trẻ Ansu Fati bằng hợp đồng dài hạn đến 2026

Tờ Mundo loan báo, Barca muốn sớm ‘trói’ tài năng trẻ Ansu Fati bằng hợp đồng dài hạn, để tránh sự lôi kéo từ các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Hợp đồng của Fati với Barca có thời hạn đến hè 2022, cùng tuy chọn gia hạn thêm 2 năm. Nhưng lãnh đạo CLB xem Fati là một phần quan trọng trong tương lai ở sân Nou Camp nên muốn đề nghị hợp đồng mới tốt hơn.

Bên cạnh kế hoạch đề nghị gia hạn 5 năm – tức đến hè 2026, Barca dĩ nhiên đưa ra nhiều ưu đãi về khoản lương, thưởng với Ansu Fati.

Fati hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối, phải ngồi ngoài nhiều tháng nay, nhưng luôn giành được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ CLB cũng như người hâm mộ.

L.H