MU lên kế hoạch ký Nkunku

Cuộc cách mạng mới của MU, bắt đầu từ Ralf Rangnick, hứa hẹn khuấy động thị trường chuyển nhượng châu Âu vào tháng Giêng và mùa Hè 2022.

{keywords}
Nkunku nằm trong tầm ngắm của MU

Một trong những mục tiêu mà MU muốn ký để xây dựng kỷ nguyên Rangnick là Christopher Nkunku, ngôi sao của RB Leipzig.

Người hâm mộ MU không lạ gì Nkunku. Mùa trước, cầu thủ người Pháp thi đấu nổi bật để loại Quỷ đỏ khỏi cuộc tranh tài Champions League.

Mùa này, Nkunku ghi đến 13 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo sau 19 trận đấu. Riêng ở Champions League, anh có 7 bàn và 2 kiến tạo trong 5 trận vòng bảng.

Nkunku thi đấu nhiều vai trò khác nhau, từ trung tâm ra hai cánh. MU phải cạnh tranh với PSG để có tiền vệ đa năng 24 tuổi này.

Barca nỗ lực gia hạn Gavi

Barcelona đang liên hệ với người đại diện của ngôi sao trẻ Gavi, Ivan de la Pena, để thảo luận việc gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Barca thuyết phục Gavi gia hạn

Gavi ra mắt gần đây và nhanh chóng giữ một vị trí quan trọng trong đội hình Barca, cũng như đội tuyển Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Gavi có thời hạn đến 2023, cùng điều khoản giải phóng 50 triệu euro.

Trong những tuần vừa qua, nhiều CLB châu Âu - nổi bật là Chelsea và MU - nghiên cứu việc kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của viên ngọc 17 tuổi này.

Chính vì thế, Barca có gắng đàm phán với Gavi về bản hợp đồng mới đến 2026, cũng như tăng mức phá vỡ hợp đồng lên gấp nhiều lần.

Liverpol đàm phán Gravenberch

Liverpool đang tái khởi động cuộc đàm phán với Ajax về tương lai Ryan Gravenberch - tài năng trẻ đang gây đình đám ở bóng đá châu Âu.

{keywords}
Liverpool muốn có Gravenberch trong tháng Giêng 2022

Dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag, Gravenberch không ngừng trưởng thành và có ảnh hưởng lớn đến Ajax.

Gravenberch chưa vắng mặt phút nào ở vòng bảng Champions League mùa này. Anh trở thành bệ phóng để đội bóng Hà Lan sớm giành vé vòng 1/8.

Jurgen Klopp hoàn toàn bị thuyết phục bởi Gravenberch, trong nỗ lực tìm kiếm nhân tố mới để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ Liverpool.

Sau khi Giorginio Wijnaldum rời Anfield mùa hè vừa qua, Liverpool chưa mua người thay thế. Giờ đây, The Kop nỗ lực để có chữ ký của Gravenberch.

Kim Ngọc

MU dẫn đầu ký Jan Oblak, Chelsea chặn Liverpool

MU dẫn đầu ký Jan Oblak, Chelsea chặn Liverpool

MU dẫn đầu ký Jan Oblak, Chelsea chặn Liverpool vụ Pulisic, phòng thay đồ PSG bàn gì Pochettino đến Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/11.

MU lấy Andre Silva, Barca tranh ký Pulisic

MU lấy Andre Silva, Barca tranh ký Pulisic

MU xem xét lấy Andre Silva, Real Madrid gia hạn Asensio, Barca muốn có Pulisic là những tin bóng đá chính hôm nay, 25/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 15 La Liga, vòng 15 Ligue 1, vòng 13 Bundesliga và vòng 14 Serie A.