Barca tìm người thay Messi

{keywords}
Cò thật ứng viên ghế Chủ tịch Barca nhắm Dybala thay Messi trường hợp đội trưởng số 10 ra đi?

Joan Laporta, Victor Font hoặc Toni Freixa sẽ trở thành tân chủ tịch Barcelona vào ngày 7/3 tới đây. Cả ba ứng cử viên đều có kế hoạch chuyển nhượng đầy tham vọng, nhưng có vẻ như Laporta có thể có một lựa chọn thú vị: mua Paulo Dybala.

Tiền đạo Argentina sẽ hết hợp đồng với Juventus vào hè 2022, được cho là mở cửa cho một động thái vào cuối mùa giải này. Theo Diario Golm khi tương lai của Leo Messi đang bị nghi ngờ, Laporta đã liên hệ với người đại diện của Dybala để có thể thay thế đội trưởng Barcelona.

MU tìm giải pháp thay thế, rẻ hơn Jules Kounde

{keywords}
MU nhắm tới Pau Torres rẻ hơn Jules Kounde

Theo Eurosport, Jules Kounde của Sevilla có thể là mục tiêu chuyển nhượng ưa thích, nhưng Pau Torres là lựa chọn hợp lý hơn cho MU. Trung vệ của Villarreal có điều khoản mua đứt khoảng 43 triệu bảng, số tiền mà câu lạc bộ có thể chi ra.

Kieran Trippier của Atletico Madrid và Max Aarons của Norwich City cũng được quan tâm như những lựa chọn hậu vệ cánh mới. Tuy nhiên, một động thái mùa hè dường như khó xảy ra.

Liverpool nhắm đến sao Real Madrid

{keywords}
Varane mở cửa rời Bernabeu

Diario Gol loan tin, Jurgen Klopp đang theo dõi tình hình của Raphael Varane. HLV của Liverpool biết rằng, Chủ tịch Perez có thể bán trung vệ này để giảm bớt gánh nặng tài chính cho Real Madrid, đặc biệt là khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm tới.

Varane mở cửa chuyển nhượng để có trải nghiệm mới. MU và PSG cũng vẫn quan tâm.

Trong khi đó, tiền đạo người Brazil, Rodrygo Goes, là một cầu thủ khác nằm trong tầm ngắm của Klopp trong một hợp đồng 50 triệu euro tiềm năng.

Harry Kane khó rời Tottenham

{keywords}
Harry Kane được dự đoán ở lại Tottenham ít nhất 1 năm nữa

Harry Kane đã có phong độ tuyệt vời tại Tottenham dưới thời HLV Jose Mourinho, với 13 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo chỉ sau 22 trận ở Premier League. 

Màn trình diễn của đội trưởng tuyển Anh đã thu hút sự quan tâm trên khắp châu Âu. Có thông tin, thầy cũ Pochettino muốn kéo Harry Kane sang PSG, trường hợp Mbappe ra đi.

Tuy nhiên, theo Telegraph, với tác động của Covid-19 trên thị trường chuyển nhượng, anh ấy có vẻ sẽ ở lại Spurs ít nhất một mùa giải nữa.

L.H